Giải Trí

Sốc: Minh Béo - Tùng Sơn được gọi là 'siêu sao' và xếp ngang hàng với NSƯT Hoài Linh trên pano quảng cáo, Sở VH-TT Bình Định lên tiếng

BĐ - LVT
Chia sẻ

Nhiều khán giả thể hiện sự phẫn nộ vì Minh Béo, Tùng Sơn được ngang nhiên xuất hiện trong show diễn cạnh những ngôi sao lớn như Hoài Linh, Lý Hùng, Phi Nhung...

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền tấm ảnh được chụp lại về một show diễn hội chợ tại Thị xã An Nhơn - Bình Định với sự góp mặt của nghệ sĩ lớn: NSƯT Hoài Linh, Phi Nhung, Khởi My, Thanh Duy,… Đặc biệt, điều đáng chú ý là chương trình còn có sự góp mặt của Minh Béo và “hiện tượng mạng” Tùng Sơn, Linh Ka.

Ngay lập tức, nhiều khán giả đã bày tỏ sự bất bình, phẫn nộ khi Minh Béo hay Tùng Sơn lại được gọi là “siêu sao” và xếp ngang hàng cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi của làng giải trí Việt, trông rất phản cảm.

Hình ảnh của Minh Béo được đặt ở vị trí đẹp, ngang hàng với NSƯT Hoài Linh , Phi Nhung và xếp trên cả nam diễn viên Lý Hùng.

Chưa kể đến những ồn ào của Minh Béo trong thời gian qua thì hai chữ “siêu sao” mà BTC nói về anh đã cho thấy sự khập khễnh. Bên cạnh đó, việc tên lẫn hình ảnh của anh được xếp ở vị trí đẹp trong poster thể hiện sự không tôn trọng đối với những người nghệ sĩ ngày đêm cống hiến cho nghệ thuật và luôn “nói không với scandal” cũng như khán giả.

Trả lời Saostar.vn, đại diện Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bình Định cho biết chưa nhận được bất kỳ hồ sơ xin cấp phép biểu diễn cho các chương trình nghệ thuật thuộc khuôn khổ hội chợ này. Bên cạnh đó, người đại diện chia sẻ rằng sẽ liên lạc ngay xuống huyện An Nhơn - nơi tổ chức hội chợ - để tìm hiểu kỹ hơn.

Saostar.vn cũng đã liên lạc với Phòng Văn hóa - Thông tin thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định để tìm hiểu chi tiết về show diễn nói trên. Tuy nhiên, các số điện thoại đều không có người nhấc máy.

Trước đó, bỏ ngoài tai sự khuyến cáo của Sở Văn hóa Thể thao về việc đóng sửa sân khấu kịch, Minh Béo vẫn tổ chức và tham gia một vở diễn khiến phần đông công chúng lẫn truyền thông bức xúc. Hồi tháng 5, lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao TP.HCM cũng khuyến cáo Minh Béo không nên tham gia hoạt động biểu diễn để tránh làm xấu môi trường nghệ thuật.

Chia sẻ

Bài viết

BĐ - LVT

Tin mới nhất