Giải Trí

Minh Béo bị cư dân mạng phản đối khi đăng tin tuyển diễn viên

Linh San
Chia sẻ

Hành động của Minh Béo bị cộng đồng mạng phản đối vô cùng dữ dội. Thậm chí, nhiều người cho rằng nam diễn viên đang quá "coi thường" và thách thức công chúng.

Trên thông báo được đăng tải ở Facebook cá nhân, Minh Béo cho biết đối tượng có thể đăng kí khóa tuyển sinh học viên lớp diễn viên khoá 8 cho công ty nghệ thuật giải trí Sao Minh Béo là “các bạn trẻ nam nữ, tuổi từ 16 trở lên, có đam mê nghệ thuật, năng khiếu về ca hát, diễn kịch và điện ảnh”. Không những thế, Minh Béo còn yêu cầu những ai tham gia phải có ngoại hình cân đối, gương mặt sáng, có năng khiếu nghệ thuật, sống tại TP HCM,…

Các học viên hoàn thành tốt khóa học sẽ được ký hợp đồng độc quyền với công ty của Minh Béo. Không những thế còn được giới thiệu cho những dự án phim lớn và lưu diễn tỉnh, nước ngoài.

Minh Béo đăng tin tuyển sinh học viên từ 16 tuổi trở lên. (Ảnh chụp từ facebook được cho là của diễn viên Minh Béo. Chúng tôi đang liên lạc với Minh Béo để xác nhận thông tin trên). 

Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Minh Béo đã lập tức trở thành tâm điểm, hứng chịu vô số chỉ trích của cộng đồng mạng. Phần đông cho rằng nam diễn viên đang quá vô tư khi công khai tuyển sinh trong thời điểm chỉ vừa mới được mãn hạn tù tại Mỹ không lâu và trở về nước với tội danh quan hệ tình dục bằng miệng với một nam thiếu niên dưới 18 tuổi, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi.

Scandal lạm dụng tình dục trẻ em của Minh Béo từng gây chấn động và xôn xao suốt một thời gian dài.

Trước sức ép từ phía dư luận, Minh Béo đã xóa thông báo tuyển sinh trên trang cá nhân. Tuy nhiên, làn sóng phản đối và tẩy chay anh vẫn đang diễn ra vô cùng dữ dội trong cộng đồng người hâm mộ. Ai nấy không khỏi bức xúc trước hành động có phần “thách thức” dư luận của Minh Béo.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất