Giải Trí

Midu lần đầu xác nhận đã chia tay Phan Thành từ lâu

Chia sẻ

"Tôi không giữ bí mật, vì chuyện này xảy ra đã lâu, 2 bên gia đình và bạn bè đã biết hết, chỉ là tôi không thích chia sẻ trên truyền thông về chuyện tình cảm cá nhân mà thôi." - Midu xác nhận chuyện chia tay với thiếu gia Phan Thành.

Hơn 3 năm quen nhau, chuyện tình cảm của Midu và thiếu gia Phan Thành luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Không ít lần cả hai thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện lớn nhỏ, và dành cho nhau những cử chỉ tình cảm. Thậm chí, cuối năm 2014 Midu và bạn trai còn bí mật tổ chức lễ đính hôn. Cứ ngỡ sẽ có một “happy ending” không xa với nữ diễn viên xinh đẹp thì cuối năm 2015, người hâm mộ lại xôn xao trước thông tin người thứ ba khiến tình yêu tan vỡ. Trong suốt khoảng thời gian đó, Midu không lên tiếng bất kỳ điều gì về tình yêu của mình với Phan Thành. “Vì tôi đã từng bị tổn thương, nên tôi không muốn làm tổn thương người khác.” - Midu chia sẻ vì sao giữ im lặng trước scandal.

Midu và Phan Thành những ngày còn hạnh phúc.

Midu và Phan Thành những ngày còn hạnh phúc.

Trải qua những sóng gió tình cảm, nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng đã dần lấy lại tinh thần khi liên tục đăng những hình ảnh tươi trẻ trên trang cá nhân. Với Midu, khó khăn hay những chuyện buồn đôi khi lại là động lực giúp cô có thêm nhiều kinh nghiệm và mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

"Tôi không thích giải thích, cũng không thích ồn ào những chuyện thị phi. Cách mình chọn lựa và sống như thế nào là thuộc về chính kiến và cuộc sống riêng của mình. Mình cứ vững tâm đi đúng đường, rồi mọi người cũng sẽ hiểu đúng, không việc gì phải đôi co giải thích" - Midu lý giải thêm về sự im lặng của mình trong bất cứ ồn ào nào.

Tôi không thích giải thích, cũng không thích ồn ào những chuyện thị phi. Cách mình chọn lựa và sống như thế nào là thuộc về chính kiến và cuộc sống riêng của mình. Mình cứ vững tâm đi đúng đường, rồi mọi người cũng sẽ hiểu đúng, không việc gì phải đôi co giải thích” - Midu lý giải thêm về sự im lặng của mình trong bất cứ ồn ào nào.

Sau khi Phan Thành tuyên bố độc thân, ngầm thông báo chia tay Midu trên Facebook cá nhân thì mới đây, nữ diễn viên cũng lần đầu chính thức xác nhận thông tin này. Theo đó, Midu và Phan Thành đã “đường ai nấy đi” từ lâu. “Tôi không giữ bí mật, vì chuyện này xảy ra đã lâu, 2 bên gia đình và bạn bè đã biết hết, chỉ là tôi không thích chia sẻ trên truyền thông về chuyện tình cảm cá nhân mà thôi” - Midu trải lòng.

Midu chính thức xác nhận đã chia tay Phan Thành từ lâu.

Midu chính thức xác nhận đã chia tay Phan Thành từ lâu.

Hiện tại, nữ diễn viên đã lấy lại tinh thầnh, tập trung nhiều hơn cho công việc.

Hiện tại, nữ diễn viên đã lấy lại tinh thần, tập trung nhiều hơn cho công việc.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất