Giải Trí

Mệt mỏi trở về từ Hàn Quốc, Đông Nhi vẫn tranh thủ chiều lòng người hâm mộ

Bửu Đặng
Chia sẻ

Khá đông người hâm mộ đã có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất để đón Đông Nhi trở về sau buổi diễn thành công tại Asia Song Festival 2017 vừa qua.

Trưa 28/9, Đông Nhi cùng bạn trai Ông Cao Thắng vừa đáp chuyến bay từ Hàn Quốc trở về sau buổi diễn đầy thành công tại Asia Song Festival 2017. Khá đông người hâm mộ đã có mặt, chuẩn bị bánh kem, quà, hoa để đón thần tượng.

Trải qua một chuyến đi dài, sắc mặt của Đông Nhi lộ rõ vẻ mệt mỏi nhưng trước tình cảm của khán giả, bạn gái Ông Cao Thắng vẫn nán lại để nói chuyện, chụp ảnh cũng như ký tên cho mọi người. Đông Nhi tâm sự cô rất hạnh phúc khi vừa trở về nhà đã được các fan chào đón nồng nhiệt thế này. Đó là món quà mà một người nghệ sĩ như Đông Nhi vô cùng trân quý.

Đông Nhi cùng bạn trai Ông Cao Thắng tranh thủ kiểm tra hành lý.

Mới trở về Việt Nam nhưng Đông Nhi đã bận rộn với những cuộc điện thoại công việc.

Ông Cao Thắng đeo khẩu trang để tránh sự chú ý của mọi người.

Vừa bước ra cửa hải quan, Đông Nhi vỡ òa hạnh phúc khi thấy khá đông các bạn fan đã đứng đợi sẵn.

Các bạn chuẩn bị hoa, bánh kem và băng rôn để chúc mừng chuyến lưu diễn thành công của thần tượng.

Đông Nhi đứng nói chuyện cùng mọi người.

Dù khá mệt sau chuyến bay dài nhưng trước tình cảm của khán giả, giọng ca Xin anh đừng vẫn tranh thủ vài phút để nói chuyện, ký tên và chụp ảnh.

Trong lúc bạn gái đang bận rộn, Ông Cao Thắng cùng ê-kíp đưa hành lý ra xe để chuẩn bị di chuyển về nhà nghỉ ngơi.

Không phụ lòng mong đợi từ khán giả trong nước, Đông Nhi đã thật sự toả sáng rực rỡ trên sân khấu Asia Song Festival 2017 khi mang đến hai màn biểu diễn vô cùng ấn tượng và nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, truyền thông trong nước lẫn quốc tế. Đó chính là một cột mốc đáng tự hào trong sự nghiệp của Đông Nhi.

Ông Cao Thắng cũng nhận được sự quan tâm, yêu mến của các bạn fan.

Sau thành công của Asia Song Festival 2017, Đông Nhi cùng ê-kíp tiếp tục bắt tay thực hiện những dự án âm nhạc tiếp theo vô cùng đặc biệt để dành tặng người hâm mộ trong thời gian sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất