Giải Trí

Megan Fox bất ngờ ly thân chồng

Chia sẻ

Cuộc hôn nhân tưởng như viên mãn của vợ chồng người đẹp Transformers kết thúc sau 5 năm.

Hôm 19/8, tạp chí Us Weekly đưa tin, Megan Fox và chồng – nam diễn viên Brian Austin Green đã chia tay và đang sống ly thân được vài tháng. Một nguồn tin tiết lộ với Us Weekly: “Họ quyết định ly hôn cách đây 6 tháng, mọi thứ đã không ổn từ lâu”. Tạp chí chuyên về người nổi tiếng khác là People cũng dẫn lời một nguồn tin chia sẻ: “Cả hai vẫn yêu thương nhau nhiều và hết lòng vì các con. Mọi thứ đều có thể xảy ra trong tương lai, nhưng hiện tại, họ quyết định chia tay sẽ là tốt cho cả hai”.

1438811921_megan-fox-brian-austin-green-lg

Vợ chồng Megan Fox – Brian Austin Green đang ly thân.

Gặp gỡ trên trường quay phim Hope & Faith năm 2004 và ngay lập tức hẹn hò, trong 11 năm gắn bó, cặp đôi từng hủy hôn ước vào năm 2009 nhưng sau đó hàn gắn và làm đám cưới vào năm 2010. Kết quả cuộc hôn nhân kéo dài 5 năm là hai người con trai Noah – 2 tuổi và Bodhi – 18 tháng tuổi. Trong những cuộc phỏng vấn, vợ chồng Megan Fox thường xuyên chia sẻ về cuộc sống gia đình nhưng hiếm khi để lộ mặt các con với báo chí.

Megan Fox khoe ảnh con trong talkshow Ellen.

Megan Fox khoe ảnh hai cậu con trai trong talkshow Ellen.

Megan kém Brian 13 tuổi và là người vợ thứ hai của nam diễn viên, cô khá thân thiết với con trai riêng của chồng. Lần cuối cùng Megan và Brian bị bắt gặp đi cùng nhau là tại bữa ăn trưa ở Beverly Hills hôm 9/6.

Khi được hỏi về cuộc hôn nhân, mỹ nhân Transformers tiết lộ như nhiều cặp đôi khác, những cãi vã thường không thể tránh khỏi. Mặc dù trải qua nhiều khó khăn, Megan vẫn coi ông xã là “người bạn tâm giao”.

Cặp đôi đi ăn trưa hôm 9/6.

Cặp đôi đi ăn trưa hôm 9/6.

Chia sẻ
Tin mới nhất