Giải Trí

Mê mệt với vẻ sexy của 'hoa hậu ao làng’ phiên bản lỗi BB Trần

Chia sẻ

BB Trần đã cùng người bạn thân thiết trong nhóm BB&BG là Tiko - Tiến Công và ca sỹ Việt My tung ra một clip hài bá đạo với tên gọi "Điệp vụ chân dài phiên bản lỗi".

Nổi tiếng với những vai giả gái vui nhộn trong các clip hài trên mạng, BB Trần đắt sô trong các chương trình gameshow, truyền hình thực tế và dự án phim điện ảnh Điệp vụ chân dài của Đạo diễn Nguyễn Quang Tuyến.

BB Tran (1)

Trong Điệp vụ chân dài, BB Trần được đạo diễn kiêm biên kịch phim “đo ni đóng giày” cho vai diễn điện ảnh lớn đầu tiên của mình. Đó là Bình, một diễn viên mới nổi có biệt tài giả gái tham gia chuyên án điều tra đường dây đi khách ngàn đô của các hoa hậu người mẫu.

BB Tran (2)

BB Trần khoe vóc dáng mảnh mai, sexy khi giả gái.

BB Tran (3)

BB Trần thỏa sức tung hoành cũng như phô diễn khả năng giả gái duyên dáng và độc dáo của mình. Có thể nói, đây sẽ là sự chạm ngõ ấn tượng của anh đối với môn nghệ thuật thứ bảy này.

BB Tran (4)

BB Tran (5)

Trước khi phim được công chiếu trên toàn quốc vào tháng 1 năm sau, BB Trần đã cùng người bạn thân thiết của mình trong nhóm BB&BG là Tiko (Nguyễn Trần Tiến Công) và ca sỹ Việt My tung ra một clip hài bá đạo với tên gọi Điệp vụ chân dài phiên bản lỗi.

BB Tran (7)

Trong clip dài 8 phút này, BB Trần đóng vai “hoa hậu ao làng đi khách” giá cao ngất ngưởng - 88 triệu. Tình huống câu chuyện được đưa ra rất hài hước khi ông chồng tranh thủ lúc vợ đi đẻ ở bệnh viện để ăn “Phở”.

BB Tran (8)

BB Tran (9)

Với khiếu hài hước bẩm sinh, trưởng nhóm BB&BG không quên “cập nhật” nhiều trào lưu gây cười của giới trẻ hiện giờ như: “bán hàng đa cấp; ngây thơ, trong sáng, có gắn cây trên đầu…”

BB Tran (11)

BB Trần đã thay tổng cộng 5 bộ trang phục với đủ kiểu tạo hình khác nhau để vừa lòng người khách đại gia của mình.

BB Tran (10)

BB Tran (12)

BB Tran (13)

BB Tran (14)

Nam diễn viên đang được khán giả mến mộ thả dáng với bikini quyến rũ.

BB Tran (15)

BB Tran (16)

BB Tran (17)

BB Tran (18)

Điệp vụ chân dài, do Nguyễn Quang Tuyến biên kịch và đạo diễn, với nội dung chủ chốt động chạm showbiz, phanh phui toàn bộ góc khuất và sự thật trần trụi đằng sau giới mẫu việc, những vụ đi khách quốc tế đình đám của giới chân dài - đại gia.

Phim với dàn diễn viên trẻ: Kỳ Hân, Hữu Vi, Chan Than San, Thanh Tú, BB Trần, Gia Bảo, Dương Lâm, Diệu Nhi, Huỳnh Lập, Xuân Phúc, Hoàng Tiến Dũng, Hoàng Phi Kha, Puka, Tuyền Mập, Cát Tường,…sẽ chính thức khởi chiếu vào ngày 8/1/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất