Giải Trí

MC Thành Trung ở lại cuối chương trình nhặt rác phụ người hâm mộ

Chia sẻ

Ngoài hành động đẹp trên, anh cũng tiếp thu những đóng góp từ khán giả, truyền thông và dần khắc phục được những nhược điểm trong cách dẫn dắt của mình.

Tối 24/1, sau đêm thi thứ 4 của The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016, MC Thành Trung khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ khi kêu gọi mọi người cùng nhặt rác giúp ban tổ chức. Hành động đẹp trên nhanh chóng được những người còn nán lại hưởng ứng cũng như đánh giá cao. Với sự góp sức từ các fan, anh nhanh chóng nhặt sạch rác ở bên trong hậu trường.

mcthanhtrung1

MC Thành Trung vui vẻ nhặt rác cùng người hâm mộ.

MC Thành Trung vui vẻ nhặt rác cùng người hâm mộ.

Không chỉ ghi điểm vì việc làm ý nghĩa, trên sân khấu The Remix, MC Thành Trung dần khắc phục được những nhược điểm và ngày càng dẫn dắt chương trình một cách thuyết phục hơn. Nếu như ở liveshow 1, phong cách dẫn của anh bị cho là gượng gạo, thiếu tiết chế, đồng thời không phù hợp với tiêu chí cuộc thi thì điều đó đã được cải thiện, điển hình là hai đêm thi gần đây.

Không còn những màn xuất hiện quá ồn ào hay phô trương khi giới thiệu các tiết mục dự thi của thí sinh, trong liveshow 4, MC điển trai gốc Hà thành tạo được thiện cảm nơi người xem vì biết đánh vào trọng tâm - tóm gọn ý chính tiết mục và truyền đạt đến khán giả một cách rõ ràng, ngắn gọn, súc tích nhất.

Sau phần thi của Noo Phước Thịnh, MC Thành Trung tỏ ra rất linh hoạt trong lúc giao lưu với khán giả. Cụ thể, anh biết khai thác vũ điệu “bắt duyên”, mô phỏng nét văn hóa của người dân tộc vùng cao trong tiết mục để khán giả có dịp hiểu tường tận hơn.

Với tinh thần cầu tiến, biết lắng nghe và chịu khó học hỏi, MC Thành Trung đang từng bước lấy lại thiện cảm nơi người xem qua cách dẫn dắt của bản thân.

Một số hình ảnh khác của MC Thành Trung trên sân khấu:

mcthanhtrung5

mcthanhtrung7

mcthanhtrung11

mcthanhtrung12

mcthanhtrung13

mcthanhtrung14

mcthanhtrung9

Chia sẻ
Tin mới nhất