Giải Trí

MC Thanh Bạch và bà trùm Thúy Nga sẽ đám cưới hôm nay?

Chia sẻ

Loạt hình ảnh bạn bè đăng tải chúc mừng đã tiết lộ thông tin chính đám cưới của MC Thanh Bạch và bà trùm trung tâm Thúy Nga là có thật.

Mới đây, trên facebook của bạn bè đồng nghiệp MC Thanh Bạch vừa tung rất nhiều hình ảnh kèm theo dòng trạng thái “Đám cưới Thanh Bạch và Thúy Nga”. Trong bộ ảnh, Thanh Bạch diện vest sang trọng còn bà trùm trung tâm Thúy Nga tươi tắn cầm trong tay bó hoa cưới, e ấp bên cạnh Thanh Bạch. 

Thanh Bach (1)

Bà Thúy Nga nhận được lời chúc mừng từ bạn bè tại quê nhà.

Thanh Bach (2)

Hình cưới của MC Thanh Bạch - Thúy Nga.

Thanh Bach (3)

Thanh Bach (4)

Nếu để ý kỹ, phía sau lưng các khách mời, bạn bè đến chúc mừng là những tấm hình cưới ngoại cảnh của Thanh Bạch và Thúy Nga được phóng to treo lên tường.

Bà Thúy Nga được biết là một nhân vật khá quyền lực trong giới giải trí tại hải ngoại. Bà là chủ của chuỗi chương trình văn hóa, nghệ thuật khá nổi tiếng có thể “hóa phép” một người bình thường thành một ca sĩ nổi tiếng bằng một chương trình văn hóa nghệ thuật nổi tiếng. 

MC Thanh Bạch và bà Thúy Nga đã có thời gian quen nhau từ đầu năm 2015. Thông tin về chuyện tình cảm được mọi người biết đến rầm rộ, Thanh Bạch từng khẳng định chính xác trước đây rằng đám cưới với Thúy Nga là có thật. Thế nhưng thông tin chính xác MC này chưa từng tiết lộ.

Thanh Bach (2)

Mối quan hệ Thanh Bạch và Thúy Nga thân thiết từ đầu năm 2015.

Thanh Bach (1)

Cả hai luôn tay trong tay vui vẻ trước bạn bè.

Khi hình ảnh đám cưới được bạn bè đăng tải, công chúng hết sức bất ngờ về thông tin này. Dù vậy, cặp đôi Thanh Bạch, Thúy Nga vẫn nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía bạn bè thân thiết. Được biết, bà Thúy Nga vừa về lại Việt Nam vài ngày trước để chuẩn bị cho lễ cưới. Một số bạn bè nghệ sỹ thân quen với cặp đôi cũng đến chúc mừng.

Chia sẻ
Tin mới nhất