Giải Trí

MC Kỳ Duyên kể chuyện ca sĩ bệnh 'ngôi sao', fan đoán Mỹ Tâm, Tóc Tiên

Chia sẻ

Dòng chia sẻ dài của nữ MC hải ngoại về việc các nghệ sĩ tự cho mình là ngôi sao hóa ra tự làm bản thân thiệt thòi trên facebook đã dấy lên làn sóng cô đang “nói khéo” một số gương mặt quen thuộc.

MC Kỳ Duyên vốn là nghệ sĩ hoạt ngôn cả trong công việc lẫn cuộc sống. Sẽ không khó nhận ra trang facebook cá nhân của nữ MC hải ngoại luôn nhận được sự quan tâm của hàng ngàn khán giả trong và ngoài nước. 

Ngoài chia sẻ kinh nghiệm cuộc sống, cập nhật hình ảnh trong mỗi chuyến đi để các fan “ở nhà” yên tâm về “đường đi nước bước” của mình thì Kỳ Duyên luôn kể những câu chuyện, trải nghiệm những điều thường ngày bản thân chứng kiến để mọi người quan tâm.

MC Kỳ Duyên

MC Kỳ Duyên

Cách đây vài giờ, facebook Kỳ Duyên trở nên “xôm tụ” bởi status chia sẻ kinh nghiệm, thái độ làm việc và phong cách sống của một số đồng nghiệp cùng nghề.

Trong dòng chia sẻ dài, Kỳ Duyên kể về câu chuyện của một cô ca sĩ “mắc bệnh” ngôi sao. Vì để khẳng định vị trí số một của mình so với các nghệ sĩ khác, cô ca sĩ ấy trong mỗi chuyến đi lưu diễn đòi phải ở khách sạn riêng, ăn riêng và cả đi xe có tài xế riêng. Cũng vì những đòi hỏi quá gắt gao khiến ban tổ chức phải nhức đầu và chính người trong cuộc là nghệ sĩ đó cũng gặp những chuyện xảy ra không được như ý.

Ky_Duyen_studio_Fotor_Collage

Status trên facebook cá nhân của Kỳ Duyên.

Nguyên văn chia sẻ của Kỳ Duyên:

Khó quá hoá thiệt…

Trong nghệ sĩ có nhiều người tự cho mình là sao và đòi hỏi những cái vượt lên trên tất cả những nghệ sĩ khác. Tôi không muốn nói đến vấn đề cát-sê vì đó là sự thương lượng riêng giữa nghệ sĩ và bầu show. Ai đòi được nhiều mừng cho người đó. Nhưng tôi muốn nói đến vấn đề ăn ở, đi đứng…

Ví dụ tôi nhớ có lần lưu diễn một tour có cô ca sĩ khó tính đòi hỏi ban tổ chức phải nào là cho ở hotel riêng không ở chung với tất cả nghệ sĩ, nào là đi xe riêng, ăn uống riêng… ôi thôi đủ điều làm ban tổ chức (BTC) nhức cả đầu. BTC cũng chiều cô nhưng chuyện xảy ra không được như ý.

1) Hotel riêng: BTC thuật lại là vì phút cuối cô đòi ở riêng, mà lại đúng vào cuối tuần nghỉ lễ lớn nên hotel tốt book hết. Cuối cùng phải mướn cho cô hotel tệ hơn hotel của mọi người! (Có lẽ hotel tệ quá mới còn phòng…)

2) Đi xe riêng: Cả đoàn di chuyển từ thành phố này đến thành phố kia bằng xe bus rộng lớn. Trên xe có toilet, có ghế ngã ra tha hồ ngủ. Ngồi trên xe thi nhau kể chuyện cười, ăn uống… vui quá làm chặng đường dài cảm thấy thật ngắn. Trong khi cô ca sĩ kia đòi đi riêng nên BTC phải lấy xe nhà chật hẹp chở đi. Thiết nghĩ 6, 7 tiếng không được duỗi chân, ngã người cũng mệt lắm chứ?

3) Ăn riêng: Bình thương cô ăn riêng. Tuy nhiên tôi chứng kiến một lần khi mọi người đang ngồi trên xe đi ăn phở, cô gọi chị BTC nói mua phở về phòng cho cô. Chị BTC nói đi ăn xong sẽ mua mang về. Nhưng một lúc sau cô lại gọi lại và không biết nói gì, chỉ thấy chị BTC nhún vai rồi cúp máy nói “giận rồi vì chờ lâu không có phở, khỏi mua, đi ngủ rồi.” Mọi người hỏi bây giờ phải làm sao? Chị BTC nhép miệng “Làm gì nữa? Mình đi ăn phở rồi đi shopping còn chị ấy lên giường ôm bụng đói đi ngủ!”

Trời ơi tại sao phải khó quá đến thiệt vào thân vậy???

Thật ra mỗi nghệ sĩ đều có một số fan mà sự chênh lệch không nhiều. Bằng chứng là chưa có một show nào dám mời một ca sĩ duy nhất mà bán hết vé. Những thái độ đòi hỏi quá đáng là thiếu tế nhị, thiếu lịch sự và có thể coi là vô lễ vì đôi khi trong show còn có những nghệ sĩ lớn tuổi hơn đáng bậc cha chú.

Đối với tôi, một đoàn đi trình diễn nên coi nhau như một đại gia đình chia sẻ với nhau sự thành công hoặc thất bại, như vậy sẽ đằm thắm và đúng với tinh thần nghệ sĩ vốn dĩ là những người mang niềm vui đến cho mọi người chung quanh!

Status dài được đăng tải đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 3.200 lượt thích và 34 lượt chia sẻ. Cùng thời điểm status MC Kỳ Duyên được đăng tải, được biết cô và các nghệ sĩ khác như: MC Nguyễn Ngọc Ngạn, ca sĩ Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Quang Hà, Mai Tiến Dũng, danh hài Quang Thắng, Chiến Thắng… đang có chuyên lưu diễn châu Âu. Vì thế khi đọc status này đã có rất nhiều khán giả đặt nghi vấn người đang được nói đến trong câu chuyện chính là ca sĩ Mỹ Tâm.

ff_Fotor

Status của Kỳ Duyên nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía bạn bè, đồng nghiệp, trong đó có ca sĩ Trương Quỳnh Anh.

gg_Fotor

Cư dân mạng cho rằng chia sẻ của Kỳ Duyên đang hướng đến Mỹ Tâm.

Trước hoài nghi và phán đoán của cư dân mạng về việc “đá xéo” Mỹ Tâm, Kỳ Duyên lên tiếng và mong rằng khán giả đừng “đoán mò tội nghiệp”.

Chia sẻ
Tin mới nhất