Giải Trí

MC Huyền Ny đón Tết sớm cùng gia đình nhỏ tại Mỹ

Chia sẻ

Không nhận show dịp Tết, quyết định dành thời gian cho tổ ấm nhỏ. Huyền Ny cùng ông xã đã có những phút giây vui vẻ bên 3 nhóc tỳ trong bộ ảnh đón xuân mới.

Nếu thời gian trong năm, MC Huyền Ny chăm chỉ làm việc, liên tục di chuyển giữa Mỹ và Việt Nam thì Tết lại là thời điểm cô dành trọn thời gian cho tổ ấm nhỏ mà cô yêu thương tại Mỹ. Nữ MC chia sẻ: với cô, không gì quý giá bằng tình cảm gia đình.

Huyền Ny

Huyền Ny và gia đình nhỏ đón Tết sớm tại Mỹ.

Ngay từ giữa tháng Chạp. Bà mẹ ba con đã “rục rịch” chuẩn bị bánh mứt, trưng bày cây mai, treo bao lì xì… Những đồ vật mang không khí ngày lễ cổ truyền này đã được Huyền Ny mua góp nhặt dần dần từ những chuyến về nước làm việc.

Huyền Ny

3 con của Huyền Ny là động lực tiếp thêm sức mạnh để Huyền Ny làm việc chăm chỉ trong suốt 1 năm qua.

Chính 3 thiên thần nhỏ chính là “trợ thủ đắc lực”, nhanh nhẹn trong việc giúp mẹ trang trí, dọn dẹp nhà cửa. Nhờ thế, sống ở quê người nhưng tổ ấm của người đẹp tràn ngập không khí ngày tết Việt Nam len lỏi khắp nơi.

Những ngày tết, chùa và nhà thờ ở Mỹ đều tổ chức hội chợ, trò chơi dân gian. Gia đình Huyền Ny sống ở tiểu bang mà cộng đồng người Việt không nhiều nên những dịp thế này, cô và ông xã không bỏ lỡ, luôn tranh thủ dẫn các con du xuân, chúc tết mọi người. Đây là cơ hội để người đẹp giới thiệu văn hoá Việt đến các con. Qua trò chơi kéo co, phong tục lì xì mừng tuổi.. với mong muốn 3 nhóc tỳ hiểu hơn về cội nguồn của mình. Xuân này, cũng là dịp cả gia đình quây quần cùng ông bà, người thân trong bữa cơm ấm cúng.

Huyen Ny

Huyen Ny Chọn trang phục truyền thống diện tết cho con cũng là một phần trong “kế hoạch” giúp các bé thấm nhuần văn hoá quê hương. Nữ MC kể anh cả Levin khá “mắc cỡ” khi lần đầu diện áo dài khăn đóng. Hai cô nàng Hạ Mây, Hải Cát thì tỏ vẻ rất thích khi liên tục mân mê chiếc mấn thay vì chịu đội yên trên đầu.

Huyen Ny Huyen Ny Ngoài ra, Huyền Ny còn bật mí “kế hoạch” thú vị dành cho 3 anh em trong những năm tới, Levin sẽ tham gia vào đội múa lân thiếu nhi, hứa hẹn nhận được nhiều ngưỡng mộ từ các bạn học người Mỹ. Riêng hai cô con gái, Huyền Ny cũng cho làm quen với nghệ thuật từ sớm, cô chủ động đăng ký lớp múa dân tộc cho Hạ Mây và Hải Cát.

Huyen Ny Nữ MC chia sẻ: “Người Việt có một điều rất hay, chính là đề cao yếu tố gia đình. Tuy sống ở nước ngoài, nhưng tôi và chồng đều muốn gìn giữ bản sắc Việt và truyền lại cho các con sau này. Những điều tôi dành cho con trong năm mới như: diện áo dài khăn đóng, tham gia trò chơi dân gian.. cũng chỉ mong muốn mang các con đến gần hơn với văn hoá Việt”.

Huyen Ny Huyen Ny 2015 là một năm thành công đáng nhớ của Huyền Ny, cô giữ vai trò MC trong “Vietnam Designer Fashion Week 2015”, xuất hiện trên bìa tạp chí nổi tiếng Harper Bazaar và đắt show ở cả hải ngoại lẫn Việt Nam. Không dừng lại ở đó, nữ tiến sĩ còn nổi tiếng trên mạng xã hội khi trở thành một chuyên gia tư vấn, chia sẻ kinh nghiệm kiến thức làm đẹp, chăm sóc sức khỏe giữ dáng, nuôi con… Tài khoản Facebook của cô thu hút gần 100.000 lượt follow.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất