Giải Trí

MC Đài Loan trải qua 60 lần dao kéo để giống Kim Tae Hee

Chia sẻ

Tư Dung đã trải qua 10 cuộc phẫu thuật lớn, 50 ca tiểu phẫu để có gương mặt giống nữ diễn viên xứ Hàn.

Theo Sina, MC 39 tuổi của Đài Loan trở thành nghệ sĩ thẩm mỹ nhiều nhất của làng giải trí Hoa ngữ. Trong 21 năm qua, cô đã tiến hành 10 cuộc đại phẫu, 50 lần tiểu phẫu chỉnh sửa mắt, mũi, hút mỡ. Khởi đầu cô dao kéo để có ngoại hình ưa nhìn hơn. Sau đó, Tư Dung đặt mục tiêu phải đẹp như kiều nữ xứ Hàn.

“Tôi đã phẫu thuật 10 lần lớn, 50 lần kia là tiểu phẫu. Tôi muốn đẹp cũng vì tôn trọng đạo đức nghề nghiệp của mình. Là MC phải có ngoại hình như ý. Từ năm 2007, tôi đưa ra mục tiêu phải đẹp như Kim Tae Hee”.

mc

MC 39 tuổi Tư Dung thay đổi khá nhiều sau 60 lần thẩm mỹ. Ảnh: Sina.

Cô chia sẻ chi phí tất thảy cho hành trình tân trang nhan sắc đã tốn 370.000 NDT. “Nhiều người bảo tôi tại sao phải phẫu thuật. Thực ra khi 18 tuổi - lúc mới vào nghề, tôi đã bị chê ngoại hình xấu. Đó là lý do khiến tôi thẩm mỹ. Năm 2007, tôi từng sang Hàn Quốc chỉnh sửa lại - đây là lần dao kéo đau đớn nhất”.

“Những gì trải qua thực sự đáng sợ. Cảm giác như mình bị xe đâm thẳng vào người. May mắn sau đó mọi chuyện trở nên bình ổn hơn”, cô nói thêm.

Nhưng cô cho biết, việc lạm dụng thẩm mỹ khiến cô trở nên tàn tạ và gương mặt xuống sắc. “Tuy nhiên sự quá đà khiến tôi cảm thấy mình đã sai lầm. Chuyện gì cũng nên có giới hạn. Gương mặt thay đổi, mặt cứng đờ hơn, đôi lúc cười cũng không như xưa, đó là những điều khiến tôi thất vọng”, cô chia sẻ.

mc1

MC Tư Dung thất vọng vì gương mặt có dấu hiệu cứng đờ của mình. Ảnh: On.

Chia sẻ
Tin mới nhất