Giải Trí

MC Anh Tuấn cùng vợ Trần Lập trao tặng 200 triệu đồng cho viện nhi

Hương Ngân
Chia sẻ

Số tiền hơn 200 triệu đồng từ doanh thu liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại để làm từ thiện cho các em nhỏ đang nằm tại Viện huyết học truyền máu Trung ương và bệnh viện K Tân Triều.

Sáng 10/3, MC Anh Tuấn cùng chị Mai Hoa - vợ nhạc sĩ Trần Lập và nghệ sĩ Tuấn Hùng - thành viên ban nhạc Bức Tường đã có buổi trao quà từ thiện sau liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại. Theo đó, BTC chương trình đã trích tổng cộng 220 triệu đồng - một phần doanh thu của chương trình để giúp đỡ các bệnh nhi ở Viện huyết học truyền máu Trung ương và Bệnh viện K Tân Triều - Hà Nội.

Trong đó, tại Viện huyết học truyền máu Trung ương, đoàn từ thiện đã trao cho 23 trường hợp cùng số tiền cho ngân hàng suất ăn từ thiện của Viện. Còn ở Bệnh viện K Tân Triều, 60 xuất quà (mỗi xuất trị giá 2 triệu đồng) cho các em nhỏ bị bệnh nặng đang điều trị.

MC Anh Tuấn cùng vợ Trần Lập đi trao quà từ thiện.

Số tiền 220 triệu đồng được trích từ doanh thu liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại ngày 26/3.

MC Anh Tuấn - thành viên trong BTC chương trình Trần Lập - Hẹn gặp lại cho biết, một phần doanh thu được trích làm từ thiện còn số tiền còn lại lại sẽ được tặng cho 2 con của nhạc sĩ - ca sĩ Trần Lập là Trần Bình Minh và Trần Minh Tú để ăn học trong tương lai.

Cũng theo MC Anh Tuấn, chương trình Trần Lập - Hẹn gặp lại được tổ chức với sự đóng góp bằng công sức của rất nhiều nghệ sĩ, các đơn vị đồng hành, các cá nhân và hoàn toàn từ tâm, không lợi nhuận. Tất cả đã chung tay tạo nên một show diễn để lại nhiều ấn tượng nhất cho khán giả.

Chị Mai Hoa - vợ Trần Lập đến tận từng giường bệnh trao quà và hỏi thăm sức khỏe từng bệnh nhi.

Trần Tuấn Hùng, thành viên nhóm Bức Tường.

MC Anh Tuấn muốn gửi lời cám ơn đến các ca sĩ và nhiều cá nhân đã hỗ trợ thực hiện đêm nhạc ấn tượng cho khán giả.

Chị Mai Hoa viết lời nhắn gửi tới các bệnh nhi viện K3 Tân Triều.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất