Giải Trí

Maya cùng mẹ con Trang Trần đi chùa cầu bình an

Chia sẻ

Dù đang khá bận rộn tham gia the Remix nhưng đôi bạn thân vẫn tranh thủ thời gian rảnh rỗi hiếm hoi của Maya để đến chùa Ngọc Hoàng cầu bình an, hạnh phúc.

Trở về nước và quay lại với âm nhạc bằng cuộc thi The Remix, qua hai liveshow đầu tiên, Maya để lại ấn tượng mạnh mẽ bởi những màn trình diễn hoành tráng và một tinh thần làm việc nghiêm túc, cầu tiến. Tranh thủ thời gian rảnh rỗi sau giờ tập luyện cùng đội, bà mẹ một con rủ rê người bạn thân của mình là Trang Trần đi chùa tịnh tâm, cầu may mắn.

Maya (20)

Maya xuất hiện tại chùa cùng mẹ con người bạn thân Trang Trần.

Maya (18)

Maya và Trang Trần đều lựa chọn trang phục giản dị, phù hợp với không khí tôn nghiêm của nơi cửa Phật để làm lễ.

Maya (17)

Maya (16)

Kết thúc 2 đêm thi kịch tính và nhận được nhiều sự quan tâm, đánh giá cao của giới chuyên môn và khán giả, Maya cho biết cô rất vui khi những nỗ lực của cả ê kíp đã được ghi nhận.

Maya (24)

Maya cầu nguyện may mắn, bình an đến bản thân và gia đình trong năm mới.

Maya (23)

Nhắc đến The Remix, ca sĩ “Em không cô đơn” bật mí: “Liveshow 3 The Remix sẽ là đêm tranh tài của các biên đạo và DJ. Tuy nhiên, hàng ngày tôi vẫn gặp gỡ và tập luyện với toàn bộ ê kíp để nâng cao thêm chuyên môn”.

Maya (12)

Thời gian này, Maya đang bắt tay thực hiện một sản phẩm âm nhạc mới để gửi tặng những khán giả đã động viên, ủng hộ cô trong thời điểm tạm xa sân khấu để sinh con đầu lòng. Được biết, ngoài ca khúc mang ý nghĩa đặc biệt, Maya còn đầu tư thực hiện music video mới với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ ở trong làng giải trí.

Maya (9)

Cũng trong đêm thi sắp tới, cô sẽ có cơ hội gặp gỡ nữ DJ kiêm người mẫu, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Mari Ferrari. Đây là dịp để Maya được giao lưu và học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu từ người nghệ sĩ xinh đẹp, đa tài.

Maya (7)

Maya (6)

Maya (15)

Công chúa Kiến Lửa của Trang Trần ngủ trong vòng tay mẹ.

Maya (14)

Trang Trần là người ủng hộ tích cực nhất cho Maya trong cuộc thi The Remix.

Maya (13)

Maya (11)

Năm 2015 được xem là năm nhiều biến cố với Trang Trần, từ khi sinh con gái, cựu người mẫu bỗng đầm tính hơn.

Maya (10)

Maya (5)

Maya (4)

Maya (3)

Maya (2)

Maya (1)

Chia sẻ
Tin mới nhất