Giải Trí

Mẫu Playboy gốc Việt không đủ tỉnh táo để nuôi con gái nhỏ

Chia sẻ

Ngôi sao truyền hình thực tế kiêm người mẫu gốc Việt Tila Tequila đang kiện tụng để giành quyền nuôi con gái với chồng cũ.

Tháng 11/2014, Tila Tequila sinh con gái đầu lòng Isabella Monroe Nguyen, cha của đứa bé là bạn trai cũ - nhạc sĩ không mấy tên tuổi Thomas Paxton Whitaker.

Tila và con gái Isabella Monroe Nguyen.

Tila và con gái Isabella Monroe Nguyen.

Tila Tequila nổi tiếng với show truyền hình thực tế trên MTV và từng lên bìa tạp chí Playboy cùng nhiều bộ ảnh nóng bỏng khác. Người mẫu gốc Việt từng được tạp chí Maxim Anh đưa vào danh sách 100 phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh. Tila cũng từng công khai là người lưỡng tính, có nhiều mối tình với đồng giới và khác giới.

Thomas Paxton Whitaker - bố của con gái Tila.

Thomas Paxton Whitaker - bố của con gái Tila.

Trang TMZ mới đây đưa tin, mẫu gốc Việt bị bạn trai cũ Thomas Paxton Whitaker - 44 tuổi tranh giành quyền nuôi con gái 1 tuổi Isabella. Theo Thomas, người đẹp 34 tuổi không đủ tỉnh táo về mặt nhận thức để chăm sóc con gái.

Anh cáo buộc bạn gái cũ mắc chứng hoang tưởng tự đại, “cho rằng bản thân là Chúa” và đề nghị tòa án tước quyền nuôi con gái của Tila. Ngoài ra, Thomas cũng muốn đổi họ tên con gái từ Isabella Monroe Nguyen sang Isabella Monroe Whitaker. Bạn trai cũ muốn Tila cai rượu và không được nói xấu về anh với con gái. Thomas cho rằng cô bé Isabella sẽ an toàn khi sống với anh.

Người đẹp gốc Việt bị bạn trai giành quyền nuôi con.

Người đẹp gốc Việt bị bạn trai giành quyền nuôi con.

Hiện phía Tila chưa lên tiếng về vụ việc trên. Trên báo chí, Tila từng chia sẻ về con gái: “Tôi yêu con bé vô cùng, bé thật hoàn hảo và xinh đẹp”.

Chia sẻ
Tin mới nhất