Giải Trí

Mario Maurer bật mí chuyện lần đầu hôn người đồng giới

Chia sẻ

Nam diễn viên "Tình người duyên ma" Mario Maurer để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả Việt Nam bởi sự giản dị, thân thiện và vẻ ngoài cực đáng yêu của mình.

Đáp máy bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất lúc 9h sáng nay (7/11), mỹ nam ăn khách nhất làng điện ảnh xứ Chùa vàng Mario Maurer đã có buổi gặp gỡ truyền thông vào lúc 14h tại khách sạn Park Hayatt Sài Gòn. Xuất hiện cùng phong cách nam tính và thanh lịch, ngôi sao Tình người duyên ma đã khiến các phóng viên vô cùng thích thú.

Mặc dù vừa đáp chuyến bay đến Việt Nam cách đây vài giờ nhưng Mario Maurer không hề tỏ ra mệt mỏi. Nụ cười tươi như hoa của mỹ nam người Thái đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng những người có mặt. 

marrio (3)

Mario bẽn lẽn khi bước ra từ phòng chờ để gặp giới truyền thông Việt Nam.

marrio (4)

Tài tử Thái Lan vô cùng giản dị với quần jean, áo sơ mi đóng thùng.

Khi được hỏi về suy nghĩ như thế nào về người đồng tính và vai diễn đồng tính trong tác phẩm đình đám The Love of Siam, Mario cho biết anh ấy không có suy nghĩ hay phân biệt về người đồng tính bởi xung quanh anh có rất nhiều đồng nghiệp tốt và hỗ trợ anh rất tốt trong công việc. Còn về vai diễn đồng tính trong phim The Love of Siam, Mario cho biết anh đã hồi hộp và rất run khi phải hôn một người bạn cùng giới vì đây là bộ phim đầu tay của anh.

marrio (5)

marrio (6)

Mario Maurer luôn thể hiện thái độ thân thiện, song song đó, anh cũng vui vẻ trả lời những câu hỏi đến từ cánh phóng viên.

marrio (7)

marrio (8)

marrio (9)

Sau hàng loạt những chia sẻ về bộ phim đình đám The Love of Siam (Chuyện Tình Ở Siam), Mario Maurer còn chia sẻ bí quyết để có được vẻ đẹp “trẻ mãi không già”. Là một diễn viên với lịch trình dày đặc, anh phải giữ tinh thần thật tốt.

marrio (10)

marrio (11)

Nụ cười mê hoặc phái nữ của nam diễn viên.

marrio (12)

marrio (13)

marrio (14)

marrio (15)

marrio (16)

marrio (20)

marrio (21)

marrio (22)

Sau buổi giao lưu cùng truyền thông, tài tử xứ chùa vàng có vài tiếng để chuẩn bị tham gia chương trình fashion show vào lúc 18h.

Mario Maurer nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông Việt Nam. Anh tỏ ra khá bất ngờ khi nhận đươc sự chào đón nồng nhiệt khi lần đầu đặt chân đến đất nước hình chữ S.

Mario Maurer nhận được sự chú ý đặc biệt từ giới truyền thông Việt Nam. Anh tỏ ra khá bất ngờ khi nhận đươc sự chào đón nồng nhiệt khi lần đầu đặt chân đến đất nước hình chữ S.

marrio (1)

Phở Đặc Biệt .

marrio (2)

Dustin Phúc Nguyễn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất