Giải Trí

Mai Thu Huyền bị nghi ngờ ngồi 'ghế nóng' để trục lợi làm ăn

Chia sẻ

Làm giám khảo "Hoa khôi Doanh nhân" 2015, Mai Thu Huyền phản bác việc bị cho là lợi dụng cuộc thi của giới doanh nhân để có những cuộc cấu kết ngầm có lợi cho việc làm ăn.

Chiều 27/9, cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân lần 2 năm 2015 đã có buổi ra mắt báo giới với sự góp mặt của 35 thí sinh vào đêm chung kết và dàn giám khảo là những hoa hậu, người đẹp, doanh nhân nổi tiếng. 

Ngồi vào vị trí giám khảo mùa thứ 2 cùng những các người đẹp như: Á hậu quý bà thế giới Hoàng Yến, Hoa hậu phu nhân Bùi Thị Hà… diễn viên Mai Thu Huyền nhận được rất nhiều câu hỏi hóc búa đầy nghi vấn xung quanh “ghế nóng” của cuộc thi nhan sắc này.

 Mai Thu Huyền.

Diễn viên - Doanh nhân Mai Thu Huyền.

Trước câu hỏi của truyền thông rằng, diễn viên Mai Thu Huyền đồng thời là doanh nhân thành đạt và trong giới doanh nhân thường có những cuộc cấu kết ngầm để làm ăn. Liệu rằng khi ngồi ghế giám khảo, Mai Thu Huyền có đảm bảo tính minh bạch và làm sao công chúng tin chắc chị sẽ làm việc công tâm.

Trước thắc mắc này, Mai Thu Huyền đã có chia sẻ một cách thẳng thắn: “Sau bao năm làm nghệ thuật và chứng kiến những sự việc diễn ra xung quanh giới nghệ sĩ, tôi nhận ra câu nói “mua danh 3 vạn bán danh 3 đồng” rất đúng. Vì thế bản thân tôi không dại gì mang danh tiếng của mình ra để mua bán một giải thưởng nhan sắc hoặc bắt tay cùng doanh nghiệp nào đó để rồi trục lợi và bị chỉ trích. Tôi không sợ những tai tiếng trong ngành giải trí nhưng việc đem một giải thưởng nhằm tôn vinh sắc vóc và bản lĩnh của những doanh nhân ra bán thì e rằng không cần thiết. Hơn nữa từng ngồi vị trí ban giám khảo cuộc thi Hoa khôi doanh nhân 2014, tôi tự tin khẳng định đây là cuộc thi uy thi uy tín và chất lượng nhất hiện nay dành cho nữ doanh nhân Việt Nam”.

_MG_1234

Mai Thu Huyền sẽ cùng Hoa hậu phu nhân Bùi Thị Hà ngồi “ghế nóng”.

Ngoài những điều kiện thí sinh tham gia phải là những người không có tiền án tiền sự, không nằm trong trạng thái chờ của tòa án, có khả năng ứng xử tốt, thích các hoạt động ngoại khóa… thì điều kiện bắt buộc những người đang ở vị trí Phó giám đốc trở lên mới đủ điều kiện tham gia cũng khiến công chúng chú ý.

Bên cạnh đó, việc đóng lệ phí dự thi lên đến con số 4 triệu đồng đã khiến giới truyền thông đặt nghi vấn BTC cuộc thi lợi dụng cuộc thi nhan sắc để kinh doanh.

Trước câu hỏi vì sao các thí sinh phải đóng 4 triệu đồng mới đủ điều kiện dự thi, ông Nguyễn Duy Mạnh, trưởng ban tổ chức cho biết: “Các cuộc thi khác năn nỉ thí sinh thi nhưng với sân chơi của tôi cần các thí sinh có trách nhiệm với cuộc thi của mình. 4 triệu có thể xem là chi phí đi chơi 15 ngày của mỗi thí sinh. Chúng tôi không có lý do gì phải minh bạch tiền phải chi gì.”

Nguyễn Duy Mạnh

Ông Nguyễn Duy Mạnh trưởng ban tổ chức cuộc thi.

Theo lời ông Duy Mạnh, các nữ doanh nhân sẽ “có lời” khi bỏ 4 triệu dự thi và được tư vấn về phong cách, tác phong, đi catwalk, giao lưu cùng các doanh nhân khác… “Chúng tôi hứa đây sẽ là một sân chơi sạch. 4 triệu có nhiều người xem là lớn, nhưng với nhiều người đó là một khoản tiền cho niềm tin”, ông Duy Mạnh khẳng định. 

Hoa khôi Doanh nhân

Sau lần đầu tổ chức thành công vào năm ngoái, Hoa khôi Doanh nhân mùa thứ 2 chính thức bắt đầu từ ngày 27/9 và kết thúc đúng vào ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10.

Chia sẻ
Tin mới nhất