Giải Trí

Mai Phương Thúy ăn tối lơ lửng trên cao cùng dàn mỹ nam Việt

Chia sẻ

Hoa hậu Mai Phương Thúy cùng các quý ông Việt vừa trải qua một bữa tối lãng mạn trên không trung tại một trung tâm mua sắm ở quận 7.

nguyen khang (5)

Mới đây, hoa hậu Mai Phương Thúy cùng nhạc sĩ Dương Khắc Linh, diễn viên Kim Lý, ca sĩ Đăng Khôi, MC Nguyên Khang là những vị khách được lựa chọn tham gia trải nghiệm bữa ăn tối trên không trung trong một chương trình lớn của một nhãn hàng.

nguyen khang (3)

Các nghệ sĩ hào hứng ghi lại khoảnh khắc hiếm có trước khi “bay' lên.

nguyen khang (11)

Đây là chương trình nằm trong top 5 sự kiện được tạp chí Forbes bình chọn là chương trình ấn tượng trên thế giới. Đối tượng khách tham dự trên thế giới thường là những ngôi sao nổi tiếng của Hollywood, những ca sĩ, rocker nổi tiếng. Chương trình cũng đã từng xuất hiện tại các thành phố như London, Sydney, Thượng Hải, Bắc Kinh, Paris…

nguyen khang (2)

nguyen khang (6)

Hoa hậu Mai Phương Thúy là mỹ nhân duy nhất trải nghiệm bữa tiệc đặc biệt này.

nguyen khang (7)

Ông Simon giám đốc chương trình đang kiểm tra lại đai an toàn trước khi đưa Nguyên Khang lên độ cao 50m

nguyen khang (8)

Các khách mời hào hứng khi lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác ăn tối ở độ cao 50m. Lúc đầu, họ cảm giác hơi lo lắng vì tính an toàn. Tuy nhiên, càng lên cao, cả 2 quen dần và hào hứng xen với trải nghiệm mới này.

nguyen khang (10)

Khách mời tham dự sẽ thưởng thức bữa tối lãng mạn trên không trung ở độ cao 50m so với mặt đất, được phục vụ những món ăn đẳng cấp của đầu bếp 5 sao.

Chia sẻ
Tin mới nhất