Giải Trí

Mặc vệ sĩ ngăn cản, G-Dragon vẫn khiến fan phát cuồng với hành động nhận thư ngầu như phim

Thu Phương
Chia sẻ

G-Dragon nổi tiếng là nghệ sĩ cực chiều fan. Mới đây, anh chàng trưởng nhóm Big Bang đã khiến người hâm mộ "vỡ tim" với hành động nhận thư như soái ca.

G-Dragon vừa có mặt tại sân bay để sang Seattle, Mỹ ngày hôm nay để tổ chức concert tại xứ sở cờ hoa, Canada và Úc. Rất nhiều fan ra tận sân bay tiễn G-Dragon.

Nam ca sĩ mặc áo rộng màu đỏ, đội mũ sụp và đeo khẩu trang che kín mặt. Tuy vẫy anh chàng vẫn nhiệt tình vẫy tay và cúi đầu chào hỏi người hâm mộ.

Khi một fan cố gắng với tay qua hàng rào để đưa thư tay, G-Dragon đã nhanh như chớp nhận lấy món quà này. Điều thú vị là khi người vệ sĩ cũng đi cố gắng lấy lại bức thư, GD đã giơ tay lên cao để tránh tầm với của vệ sĩ.

Nhiều cư dân mạng đã bị “đốn tim” vì hành động cực chất của trưởng nhóm Big Bang: “Khúc giựt lại không cho vệ sĩ lấy á. Cưng hết sức”; ” Của em mà giựt gì”; “”Không đưa đâu, lêu lêu” - anh Gờ said”…

Không chỉ cho thấy một hình ảnh rất ngầu mà G-Dragon còn được khen ngợi vì sự trân trọng, yêu mến đối với fan của mình. Dù nổi tiếng đến thế nào, trưởng nhóm Big Bang vẫn không hề mắc bệnh ngôi sao. Đối với các VIP, nam ca sĩ vẫn gần gũi và dễ thương như ngày đầu.

Mặc vệ sĩ ngăn cản, G-Dragon vẫn khiến fan phát cuồng với hành động nhận thư ngầu như phim

Hành động cực soái ca của G-Dragon khiến hàng triệu trái tim của VIP rung rinh…

Những bình luận dễ thương của người hâm mộ dành cho GD.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất