Giải Trí

Mặc cả thế giới đang phát cuồng vì iPhone X, Đức Tuấn vẫn chê… 'xấu banh'

Huỳnh Như - Thu Thảo
Chia sẻ

Nam ca sĩ Đức Tuấn thẳng thắn bày tỏ quan điểm và bình luận bên dưới một dòng trạng thái về chiếc Iphone X vừa ra mắt của người hâm mộ.

Vào lúc 0h00 (giờ Việt Nam) ngày 13/9, sự kiện ra mắt giới thiệu sản phẩm kế tiếp của hãng Apple iPhone 8/8 Plus và iPphone X với những tính năng lẫn thiết kế mới đã thu hút đông đảo sự chú ý từ những tín đồ “táo khuyết” trên toàn thế giới.

Song song với buổi lễ ra mắt, các nghệ sĩ Việt cũng “rộn ràng” không kém vì thiết kế mới mẻ này bằng những dòng trạng thái trên trang cá nhân. Nếu phần lớn tỏ ra hào hứng, mê mệt các tính năng của chiếc Iphone X thì riêng ca sĩ Đức Tuấn lại có thái độ trái ngược hoàn toàn.

Theo đấy, nam ca sĩ có phần bình luận tại dòng trạng thái về chiếc iPhone X của một người hâm mộ với nội dung “xấu banh” khiến nhiều người sửng sốt. Có thể thấy, Đức Tuấn tỏ thái độ thẳng thắn, đồng thời không bất ngờ trước những đổi mới của chiếc iPhone.

Chưa dừng lại ở đó, anh còn so sánh độ cải tiến này không có gì mới - thậm chí kết luận nó chậm hơn so với hai hãng điện thoại khác đã có từ trước.

Đức Tuấn nhanh chóng chê iPhone X tại dòng trạng thái của một người hâm mộ nhà “táo khuyết”, sau thời điểm sản phẩm này trình làng.

Cách đó không lâu, ca sĩ Đức Tuấn cập nhật status mới được cho là liên quan tới các sản phẩm từ Apple trên trang cá nhân: “Những chức năng cực kỳ ấn tượng cho… mấy đứa nhóc nhà mình. Chắc mua một cái để đút ăn”. 

Theo như dòng chia sẻ của Đức Tuấn, loạt sản phẩm iPhone “mới ra lò” mà cả thế giới đang quan tâm cũng chỉ như một công cụ để dỗ ăn cho những đứa trẻ trong gia đình anh.

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Đức Tuấn

Không chỉ có Đức Tuấn, ca sĩ Chí Thiện cũng không mấy hài lòng về những thay đổi của iPhone. Anh viết: “Iphone 8, điều tui quan tâm nhất: khung nhôm, mặt lưng tráng kính và quy trình mạ màu 7 lớp. Chứ cái ruột thì lần nào cũng mạnh hơn, tốt hơn, nhanh hơn thôi. Coi bộ thiết kế y chang như cũ, không như lời đồn đại. Thôi, Iphone 6s Plus được chị tặng vẫn tốt lắm. Đợi Iphone 9 vậy”. 

Ca sĩ Chí Thiện cũng không mấy “mặn mà” đối với chiếc Iphone 8.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như - Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất