Giải Trí

Lý Nhã Kỳ sang Hong Kong đón năm mới cùng Xa Thi Mạn

Chia sẻ

Bên cạnh việc tái ngộ nữ diễn viên nổi tiếng của TVB, cô cũng có cơ hội gặp gỡ những người bạn thân thiết khác.

Mới đây, Lý Nhã Kỳ quyết định chào đón năm mới bằng việc tự thưởng cho bản thân chuỗi ngày thư nhàn, ấm áp bên cạnh những người bạn thân tại Hong Kong - trong đó có Xa Thi Mạn. Đây là quãng thời gian hiếm hoi mà cô thực sự rảnh rỗi sau cả một năm tất bật cùng công việc kinh doanh.

Cả Lý Nhã Kỳ lẫn Xa Thi Mạn đều là những phụ nữ ham làm, cực kỳ bận rộn trong suốt một năm qua. Công việc kinh doanh gần như chiếm hầu hết thời gian của nữ diễn viên Kiều nữ và đại gia, thậm chí thời gian riêng tư dành cho bản thân cô cũng rất hạn hẹp. Tương tự, người mà Lý Nhã Kỳ thường gọi trìu mến là “cô bạn” Xa Thi Mạn cũng khan hiếm thời gian không kém, khi liên tục ở trên trường quay với các bộ phim.

Lý Nhã Kỳ tái ngộ Xa Thi Mạn tại Hong Kong.

Lý Nhã Kỳ tái ngộ Xa Thi Mạn tại Hong Kong.

 “Nữ hoàng giải trí” Hong Kong bộc bạch, cô luôn khao khát những khoảng thời gian không vướng bận để có thể ở bên cạnh các người bạn thân, tán gẫu, nấu ăn, đi xem phim hay đến một số điểm vui chơi giải trí nhẹ nhàng, qua đó hoà vào cuộc sống bình thường. Cũng vì “giấc mơ” đấy, Xa Thi Mạn đã “rủ rê” Lý Nhã Kỳ sang Hong Kong cùng tận hưởng, thư giãn trong dịp đầu năm mới.

Trong chuyến sang Hong Kong đón năm mới cùng Xa Thi Mạn, Lý Nhã Kỳ có dịp hội ngộ những người bạn nghệ sĩ thân thiết khác. Họ dành thời gian “xả hơi”, thực hiện các bữa tiệc nhỏ, tán gẫu, đi chơi cùng nhau…

Gầy đây, trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ thường úp mở chuyện đang đi ăn, ngắm cảnh cùng một người bạn thân với một tinh thần rất thoải mái, hạnh phúc. Người chụp những bức hình đó cho cô chính là Xa Thi Mạn và các bạn.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ, sau một năm bận bịu, cô nhận thấy mình cần có khoảng thời gian thư giãn bên cạnh những người bạn tâm đầu ý hợp bởi tất cả không chỉ chia sẻ niềm vui, nỗi buồn mà còn động viên nhau cùng cố gắng để năm mới thành công hơn nữa.

Một số hình ảnh khác của Lý Nhã Kỳ cùng Xa Thi Mạn và một số người bạn thân:

lynhaky2

lynhaky3

lynhaky4

lynhaky5

lynhaky6

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất