Giải Trí

Lý Thần lên kế hoạch có em bé với Phạm Băng Băng

Chia sẻ

Tài tử hết lời ca ngợi bạn gái là người phụ nữ hoàn hảo, là người vợ và người mẹ tốt trong tương lai, không phủ nhận chuyện có thể kết hôn sớm.

Trả lời phỏng vấn khi tham dự một sự kiện gần đây, Lý Thần thừa nhận nóng lòng kết hôn.

“Chúng tôi (anh và Phạm Băng Băng) chưa có kế hoạch cụ thể nhưng có tin vui sẽ sớm báo với mọi người. Có bạn hỏi tôi về việc có em bé, tất nhiên là cưới xong phải sớm có con rồi. Tôi tin rằng, Phạm Băng Băng là một người phụ nữ hoàn hảo, tương lai là người vợ, người mẹ hoàn hảo”.

Lý Thần trả lời phỏng vấn.

Lý Thần trả lời phỏng vấn bày tỏ muốn sớm có con sau khi cưới.

Nói về gia đình bạn gái, anh bày tỏ sự may mắn khi được quen biết những người có lòng và có giáo dục.

Trước đây có thông tin cho rằng, sau khi cưới, Phạm sẽ rút khỏi ngành giải trí. Trước thông tin này, anh khẳng định đó chỉ là tin đồn. “Cô ấy là người có nhiều hoài bão, dự án chưa còn thực hiện. Phạm Băng Băng muốn tiến xa hơn nữa” - anh khẳng định.

Trên mạng có một số cư dân mạng khẳng định nhìn thấy Lý - Phạm đi mua biệt thự và sắm đồ nội thất gia đình. Sina cho hay, cặp sao Võ Mỵ Nương truyền kỳ sau khi công khai tình cảm gắn như sam trong mọi sự kiện. Họ cũng không ngại cảnh bị chụp ảnh sống chung. Vì thế, việc tổ chức lễ cưới chỉ là sớm muộn.

Cặp đôi khả năng tổ chức cưới trong thời gian tới.

Cặp đôi khả năng tổ chức cưới trong thời gian tới.

Trong sự kiện tại Bắc Kinh gần đây, tài tử Huỳnh Hiểu Minh còn nhấn nhá về đám cưới ở tương lai gần của Phạm Băng Băng khi bày tỏ sẽ tặng hoa cưới cho cô. Lý Thần trước tin tức này chỉ cười: “Tôi cũng muốn nhận được hoa cưới đó, nhưng chuyện kết hôn chưa nói trước được”.

Chia sẻ
Tin mới nhất