Giải Trí

Lưu Thiên Hương 'khoe' sở hữu nhà triệu đô không thua kém Ngọc Trinh

Chia sẻ

Nữ giám khảo The Remix cho biết cô đã có căn hộ triệu đô từ cách đây 15 năm trước và sở hữu vòng 1 bốc lửa không thua kém gì ai.

Mới đây, những hình ảnh trong căn hộ triệu đô của Ngọc Trinh vô tình bị rò rỉ bởi người bạn thân Quỳnh Thư. Nữ người mẫu tỏ ra khá bất ngờ khi Ngọc Trinh chính thức dọn về căn nhà mới và Quỳnh Thư đã tranh thủ chụp lại một vài tấm hình để chia sẻ trên trang cá nhân.

nt3

Quỳnh Thư vô tình phát hiện Ngọc Trinh đã dọn về nhà mới

nt

Căn hộ triệu độ sang trọng của Ngọc Trinh được Quỳnh Thư chia sẻ trên trang cá nhân

nt2

nt1

Như thường lệ, những hình ảnh của Quỳnh Thư nhanh chóng được các trang tin lấy để đăng tải về ngôi nhà Ngọc Trinh. Sau khi đọc được thông tin từ một trang báo, Lưu Thiên Hương đã lên trang cá nhân viết một đoạn chia sẻ khá dài về vấn đề này. Nữ nhạc sĩ nhấn mạnh việc bản thân đã sở hữu căn nhà triệu đô cách đây đã 15 năm trước. Ngoài ra, nữ giám khảo The Remix cũng tự tin khi cho rằng bản thân đang sở hữu vòng 1 “bốc lửa” không thua kém gì ai. Tuy nhiên, Lưu Thiên Hương không nghĩ việc sở hữu những yếu tố trên sẽ tạo được giá trị của một con người nên cô không hề có ý định chia sẻ với báo chí và khán giả.

nt4

Lưu Thiên Hương đã sở hữu căn hộ triệu độ từ 15 năm trước

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất