Giải Trí

Lưu Thi Thi keo kiệt, không dám mua chỉ thuê váy cưới

Chia sẻ

Những ý kiến này cho rằng dù giàu có nhưng vợ chồng cặp sao Bộ bộ kinh tâm khá tiết kiệm, thậm chí là ky bo khi tối giản cả kinh phí may váy cưới.

Mới đây, Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long đã sang New Zealand chụp ảnh cưới. Theo Sina, cặp đôi đã mang cả một ê-kíp hoành tráng để thực hiện ảnh cưới. Hôn lễ của họ diễn ra vào ngày 5/3 tới.

Tuy nhiên, cư dân mạng tinh tường đã phát hiện ra Lưu Thi Thi mặc váy cưới thuê. Vùng đuôi váy không vừa với vóc dáng người đẹp. “Váy cưới thường được may đo theo kích thước chuẩn nên đây là bằng chứng cho thấy Lưu Thi Thi thuê váy để chụp ảnh cưới”. Những ý kiến này cho rằng dù giàu có nhưng vợ chồng cặp sao Bộ bộ kinh tâm khá tiết kiệm, thậm chí là ky bo khi tối giản cả kinh phí may váy cưới.

luuthithi4-Copy

Ảnh cưới ở New Zealand của hai vợ chồng nổi tiếng.

Ảnh cưới ở New Zealand của hai vợ chồng nổi tiếng.

“Ngay cả nhẫn cưới cũng giản dị, không phải kim cương như các nghệ sĩ khác” - cư dân mạng trên Chinayes chia sẻ.

Trong buổi họp báo quảng bá phim Thục sơn truyền kỳ, khi nói về đám cưới, Ngô Kỳ Long lấp lửng: “Chỉ có thể nói, chúng tôi đã chọn được địa điểm cưới và thời gian. Trong tháng 3 tới đám cưới sẽ diễn ra. Còn về địa điểm, tôi chưa thể bật mí nhưng chắc chắn đó không phải là Bắc Kinh hay Đài Loan”.

Nguồn tin từ iQiyi - rất thân cận với Ngô Kỳ Long cho biết, họ đã chọn đảo Bali (Indonesia) là nơi tổ chức đám cưới.

Kỳ Long từng trải qua một cuộc hôn nhân cùng Mã Á Thư, cả hai ly hôn năm 2009 sau 3 năm bên nhau. Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long công khai hẹn hò năm 2013 sau khi hợp tác chung trong “Bộ bộ kinh tâm”. Tháng 1 vừa rồi, cặp sao tuyên bố hoàn thiện thủ tục đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng.

https://www.youtube.com/watch?v=Et_PKulInW4

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long chụp ảnh cho một tạp chí trước thời điểm sang New Zealand.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất