Giải Trí

Lưu Khải Uy đau đầu vì tin đồn ly hôn Dương Mịch

Chia sẻ

Tài tử vội vàng thanh minh tin đồn gia đình rạn nứt sau khi báo chí tin chắc rằng anh và Dương Mịch đường ai nấy đi.

Dương Mịch nổi tiếng là sao nữ đào hoa của làng giải trí Hoa ngữ. Nhưng không chỉ thế, cô còn bị cáo buộc đa tình, cả thèm chóng chán và tham vàng bỏ ngãi.

Gần đây báo chí liên tục đưa tin cô và Lưu Khải Uy ly hôn sau khi tài tử họ Lưu phát hiện vợ lén quan hệ với Lý Dịch Phong trên phim trường Phong nhiên tinh động. Vụ việc này được đăng tải nhiều đến mức cả hai nhân vật chính phải lên tiếng khẳng định chỉ là tin đồn, hôn nhân vẫn hạnh phúc. Nhưng truyền thông vẫn tin rằng “không có lửa làm sao có khói”.

Clip biểu diễn của Lưu Khải Uy và Dương Mịch trên sân khấu Hồ Nam.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch liên tục vướng tin đồn chia tay.

Lưu Khải Uy và Dương Mịch liên tục vướng tin đồn chia tay.

Trong sự kiện phỏng vấn mới đây, khi đề cập đến thông tin này, Lưu Khải Uy lên tiếng phản bác: “Không có chuyện đó, chúng tôi vẫn hạnh phúc. Tôi cũng rất bất ngờ khi báo chí liên tục đưa tin như vậy. Chuyện gia đình vốn dĩ tôi không muốn đề cập nhiều nhưng tin đồn liên tục khiến tôi cũng cảm thấy áp lực”.

Anh thừa nhận thời gian qua, vợ chồng đều bận rộn nên không có thời gian bên nhau thường xuyên. “Chúng tôi có khi cả tháng không gặp nhau nhưng điều đó không quan trọng. Gia đình vẫn gắn bó. Con gái Tiểu Gạo Nếp rất ngoan” - anh nói.

duongmich1 (Copy)

Tài tử cho biết năm sau vợ chồng anh dự định giảm bớt công việc, dành thời gian chăm sóc con nhiều hơn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất