Giải Trí

Lưu Diệc Phi mê đắm vẻ ngoài của Huỳnh Hiểu Minh

Chia sẻ

Lần đầu tiên sau thời gian dài hợp tác, cô thừa nhận sự ngưỡng mộ phong thái đàn anh dù có người yêu điển trai không kém cạnh.

Theo Sina, Lưu Diệc Phi không ngừng tán dương Huỳnh Hiểu Minh khi tham dự sự kiện quảng cáo mới đây.

Thần tiên tỷ tỷ hiếm khi nhận lời đóng quảng cáo đồng hồ. Nhưng hồi đầu năm, cô ký hợp đồng với một thương hiệu của Thụy Sĩ, hợp tác chung với Huỳnh Hiểu Minh.

resize_lphi6

Lưu Diệc Phi trong sự kiện mới.

Lưu Diệc Phi trong sự kiện mới.

Chia sẻ về lý do nhận lời, cô nói: “Khi ở sân bay, tình cờ tôi thấy ảnh anh Huỳnh Hiểu Minh quảng cáo cho thương hiệu này. Tôi thấy anh ấy rất đẹp trai, lập tức bị hấp dẫn và đây cũng là nguyên nhân tôi sớm đồng ý quay quảng cáo”.

9 năm trước, Lưu Diệc Phi và tài tử họ Huỳnh từng là cặp Dương Quá - Tiểu Long Nữ được hâm mộ. Cặp đôi từng xảy ra tin đồn tình cảm sau khi phim đóng máy. Tuy nhiên, cả hai phủ nhận thông tin. Nhiều fan vẫn hy vọng họ thực sự thành đôi, tạo nên câu chuyện cổ tích từ phim ảnh đến đời thực. Nhưng chuyện đó đã không thể xảy ra khi mỗi người có hạnh phúc riêng.

resize_lphi3

Thần tiên tỷ ngưỡng mộ Huỳnh Hiểu Minh.

Thần tiên tỷ ngưỡng mộ Huỳnh Hiểu Minh.

“Chúng tôi là một cặp đôi hoàn hảo trên màn ảnh. Tôi thực sự hâm mộ anh ấy. Ngoài đời dù không yêu nhau nhưng cả hai đều có sự đồng điệu trong việc chọn lựa người yêu. Tôi cho rằng, trong chuyện tình cảm, dù là minh tinh khi xuất hiện trước công chúng cũng chỉ là người bình thường. Chuyện tình yêu là sự hưởng thụ về mặt cảm xúc” - Lưu Diệc Phi chia sẻ.

Người đẹp sinh năm 1987 cho biết chuyện tình cảm với Song Seung Hun hiện vẫn tốt đẹp. Nhưng dịp Giáng sinh năm nay, cô bận rộn ở phim trường, chưa có ý nghỉ ngơi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất