Giải Trí

Lưu Diệc Phi bị fan nam tấn công trước mặt Song Seung Hun

Chia sẻ

"Thần tiên tỷ tỷ" có phần e ngại khi một fan nam xông thẳng lên sân khấu, thể hiện tình cảm thái quá.

Theo Nam Đô, mới đây, Lưu Diệc Phi và Song Seung Hun có mặt tại Vũ Hán (Trung Quốc) tham dự sự kiện quảng bá phim Tình yêu thứ ba. Khi sự kiện đang diễn ra, một fan nam bất ngờ xông lên sân khấu và ôm chầm Lưu Diệc Phi. Hành động bất ngờ này khiến nữ diễn viên nổi tiếng đỏ bừng mặt và chỉ biết cười ngượng ngùng. Trong khi đó, Song Seung Hun cũng không kịp trở tay.

Fan nam ôm chầm Lưu Diệc Phi.

Fan nam ôm chầm Lưu Diệc Phi.

Nguồn tin Sina cho hay, chuyện tình cảm Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi trục trặc sau bữa tiệc sinh nhật của người đẹp. Sao nam nổi tiếng ngỡ ngàng khi bị bạn gái 28 tuổi từ hôn. Cũng vì thế, giữa họ nảy sinh khoảng cách. Gần đây, cả hai không còn chia sẻ ảnh về nhau như trước.

Tại sự kiện ở Thành Đô vào ngày 15/9, hai người không đi cùng nhau. Song Seung Hun đến trước và ngồi ở phòng chờ. Khi đụng mặt, cặp đôi không trò chuyện hay nhìn nhau, “họ giống như đồng nghiệp bình thường”. Chỉ khi vào buổi họp báo, không khí mới cởi mở hơn.

resize_B4Q40EBO00AJ0003

Cặp đôi thân mật trước ống kính.

Cặp đôi thân mật trước ống kính.

Cả hai phủ nhận tin đồn rạn nứt.

Cả hai phủ nhận tin đồn rạn nứt.

Theo Sina, chuyện tình cảm cả hai sớm rạn nứt là do “người muốn cưới, người không màng”. Trước câu hỏi về chuyện rạn nứt, Lưu Diệc Phi phủ nhận: “Tất cả chỉ là tin đồn thôi”.

Đề cập đến doanh thu phòng vé phim mới không như kỳ vọng, Song Seung Hun cho biết anh đánh giá kết quả Tình yêu thứ ba đạt được đến thời điểm này là khả quan.

Chia sẻ
Tin mới nhất