Giải Trí

Lucy Liu sinh con trai đầu lòng bằng phương pháp mang thai hộ

Chia sẻ

Minh tinh gốc Hoa ngữ khoe với người hâm mộ bức ảnh con trai đầu lòng ra đời bằng phương pháp mang thai hộ.

Trong bức ảnh đăng trên trang cá nhân Instagram hôm 27/8, nữ diễn viên 46 tuổi ôm em bé trong lòng, cô viết chú thích: “Xin giới thiệu người đàn ông mới của cuộc đời tôi, con trai Rockwell Lloyd Liu”.

Lucy Liu khoe ảnh con trai ra đời bằng phương pháp mang thai hộ.

Lucy Liu khoe ảnh con trai ra đời bằng phương pháp mang thai hộ.

Người đại diện của minh tinh gốc Hoa cũng xác nhận tin vui với báo giới: “Lucy Liu vừa lên chức mẹ của cậu bé Rockwell Lloyd Liu ra đời bằng phương pháp mang thai hộ”. Người này cũng cho biết nữ diễn viên Thiên thần của Charlie lựa chọn phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, đồng thời em bé và người mang thai không có quan hệ máu mủ.

Rockwell là đứa con đầu lòng của minh tinh 46 tuổi. Bên cạnh diễn xuất, từ năm 1994, Lucy tham gia những hoạt động giúp đỡ trẻ em trên khắp thế giới của UNICEF. Lucy khá kín tiếng về đời tư, trong quá khứ, cô từng hẹn hò với doanh nhân Noam Gottesman, nam diễn viên Will mcCormack và nhà làm phim Zach Helm.

Minh tinh gốc Hoa khá kín tiếng về chuyện tình cảm riêng.

Minh tinh gốc Hoa khá kín tiếng về chuyện tình cảm riêng.

 Lucy Liu là một trong những nữ diễn viên gốc Hoa thành công ở Hollywood. Cô nổi tiếng kể từ bộ phim Thiên thần của Charlie. Gần đây ngoài series truyền hình Elementary, nữ diễn viên đảm nhận vai trò tại trường quay phim nhiều hơn. Năm 2016, Lucy Liu có bộ phim hoạt hình Kung Fu Panda 3 do cô lồng tiếng ra mắt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất