Giải Trí

Louis Tomlinson nguy cơ mất 15 triệu USD vì làm bố

Chia sẻ

Louis Tomlinson vừa được thông báo sắp lên chức bố ở tuổi 23. Người sinh con cho anh là stylist Briana Jungwirth. Thành viên One Direction có cuộc tình chớp nhoáng kéo dài hơn 2 tuần với Briana nhưng phải đối mặt với hóa đơn nuôi dưỡng em bé. Anh phải chu cấp mỗi tháng khoảng 20.000 bảng Anh đến khi đứa bé tròn 18 tuổi.

Louis Tomlinson và bạn gái cũ stylist Briana Jungwirth sắp chào đón con chung.
Louis Tomlinson và bạn gái cũ stylist Briana Jungwirth sắp chào đón con chung.

Một nguồn tin tiết lộ với Sunday Mirror: “Đây là mối tình ngắn ngủi nhưng ngốn của Louis 10 triệu bảng Anh (tương đương 15,5 triệu USD). Nhưng cậu ấy biết đó là trách nhiệm của mình”. Là thành viên nhóm nhạc nam đắt show nhất thế giới, tài sản của Louis được thống kê khoảng 23 triệu USD.

Mặc dù thiệt hại về tài chính nhưng nam ca sĩ 23 tuổi khá háo hức với vai trò thiêng liêng. “Cậu ấy nóng lòng được làm bố” – nguồn tin nói tiếp. 

Louis Tomlinson biểu diễn ở Seattle, Washington hôm 15/7.
Louis Tomlinson biểu diễn ở Seattle, Washington hôm 15/7.

Sau khi biết tin con trai sắp có con, bố đẻ Louis – ông Troy Austin muốn được giúp đỡ anh. Troy rời bỏ hai mẹ con Louis khi nam ca sĩ mới được 2 tuổi, ông lập gia đình với người đàn bà khác.

“Tôi muốn bù đắp vì đã không ở bên Louis. Đây chắc chắn là thời điểm để hàn gắn, cuộc sống quá ngắn ngủi mà!”- Troy nói.

Trong khi đó, ông bầu kiêm nhà sản xuất Simon Cowell khuyên nam ca sĩ nên hoàn thành trách nhiệm của người đàn ông. “Cậu may mắn vì có cơ hội được nuôi dưỡng đứa trẻ và đừng nên lo lắng quá” – Simon nói. Có thông tin Louis đang tìm mua nhà tại Los Angeles để ở gần bạn gái cũ trong lúc dưỡng thai.

Chia sẻ
Tin mới nhất