Giải Trí

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm vừa tái ngộ đã đối đầu nhau

Chia sẻ

Hai nam diễn viên điển trai sẽ phân cao thấp trong một cuộc chiến cam go trên truyền hình.

Đài truyền hình Chiết Giang vừa tung ra một show truyền hình mới mang tên Át chủ bài Vs Át chủ bài. Khách mời tập đầu tiên chính là dàn sao hùng hậu của hai chương trình thực tế ăn khách: Hurry Up Brothers Liên Minh Người Thách Thức. Trong đó, Ngô Diệc Phàm là thành viên nổi bật của show Liên minh người thách thức còn Lộc Hàm cũng đã gây được tiếng vang năm 2015 khi là thành viên của Hurry Up Brothers. Trong show mới nhất này, họ sẽ đối đầu nhau không khoan nhượng để bảo vệ danh dự cho đội của mình.

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm tham gia show Át Chủ Bài

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm tham gia show Át Chủ Bài

Lộc Hàm và Ngô Diệc Phàm được biết đến là cựu thành viên của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO. Năm 2014, cả hai cùng đâm đơn kiện công ty chủ quan SM vì hợp đồng nô lệ và hạn chế hoạt động của nghệ sĩ, sau đó cả hai cùng về Trung Quốc phát triển sự nghiệp. Đây không phải là lần đầu tiên họ đứng chung sân khấu nhưng là lần đối đầu chính thức trên truyền hình nên khiến người hâm mộ rất thích thú.

ngo-diec-pham3

Cả hai tỏ ra vô cùng thân thiên với nhau

Cả hai tỏ ra vô cùng thân thiên với nhau

Cùng với Ngô Diệc Phàm và Lộc Hàm, chương trình còn có sự tham gia của loạt khách mời tên tuổi khác như: Phạm Băng Băng, Lý Thần, Vương Tổ Lam, Đặng Siêu, Bạch Bách Hà, Lâm Canh Tân, Angela Baby, Trịnh Khải, Trần Hách…

Teaser mới của chương trình cũng đã được tung ra hứa hẹn sẽ là là một cuộc chiến cực kỳ hấp dẫn.

Chia sẻ
Tin mới nhất