Giải Trí

Loạt ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Cùng Saostar.vn điểm qua các thí sinh có khả năng đăng quang Hoa hậu tại Miss Universe Vietnam năm nay.

Với sự tham gia của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng của showbiz Việt như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, Chúng Huyền Thanh, Mỹ Duyên,… Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là cuộc thi được đông đảo khán giả quan tâm nhất ở thời điểm này. Được đánh giá cao ngay từ đầu cuộc thi, các người đẹp này không khiến khán giả thất vọng vì luôn giữ vững phong độ ở mỗi thử thách mà Ban giám khảo đưa ra.

Tuy nhiên, sau 4 tập phát sóng, những cái tên có phần “lép vế” ở loại như H'Hen Niê, Chu Thị Minh Trang, Lê Thanh Tú,… bỗng trở nên vụt sáng nhờ chiến thắng thuyết phục trong các thử thách. Các người đẹp hoàn toàn có khả năng giành lấy chiếc vương miện danh giá ở “đấu trường” sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Hoàng Thuỳ (SBD 404)

Hoàng Thuỳ không phải là gương mặt xa lạ của làng mẫu nhưng là cái tên rất mới ở các “đấu trường” sắc đẹp. Từ khi xác nhận tham gia Miss Universe Vietnam 2017, nữ người mẫu sinh năm 1992 nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ phía công chúng.

Không còn là cô người mẫu cá tính, góc cạnh trên sàn diễn, người đẹp gốc Thanh Hoá có sự thay đổi ngoạn mục từ ngoại hình, phong cách lẫn thần thái để phù hợp với “đấu trường” sắc đẹp Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Hình ảnh cô gái đầy sức sống, nụ cười luôn nở trên môi cùng thần thái Hoa hậu của cựu HLV The Face Vietnam khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng cô sẽ “làm nên chuyện” tại sân chơi nhan sắc này.

Mới đây nhất, trong tập 4 show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 thuộc khuôn khổ Miss Universe Vietnam, Hoàng Thuỳ xuất sắc giành chiến thắng áp đảo ở thử thách chụp ảnh lookbook cùng Mâu Thuỷ. Tuy nhiên, người đẹp gốc Thanh Hoá được nhận xét là có phần thể hiện nhỉnh hơn bạn đồng hành. Đây là dấu ấn đáng nhớ mà chân dài 25 tuổi có được tại cuộc thi năm nay.

Mâu Thuỷ (SBD 242)

Giống như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ có xuất phát điểm là người mẫu, chưa một lần “dấn thân” vào các cuộc thi sắc đẹp nhưng lần này, cô cho mình cơ hội thử sức ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 để biết được khả năng của mình như thế nào.

Sở hữu gương mặt đẹp đậm chất Á Đông cùng vóc dáng chuẩn, người đẹp sinh năm 1992 được đánh giá cao ngay khi vừa đăng ký tham gia cuộc thi. Cô là đối thủ “nặng ký” mà các thí sinh khác phải dè chừng cho chiếc vương miện danh giá.

Tuy nhiên, sau 3 tập đầu phát sóng, Mâu Thuỷ vẫn chưa để lại dấu ấn nào đáng nhớ tại cuộc thi năm nay. Nhưng cô đã lấy lại được phong độ và gây ấn tượng với khán giả nhờ chiến thắng thử thách chụp ảnh lookbook cùng Hoàng Thuỳ trong tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Với sắc vóc, thần thái lẫn bản lĩnh sân khấu, công chúng hy vọng chân dài gốc Sài thành sẽ làm nên chuyện ở Miss Universe Vietnam 2017.

H'Hen Niê (SBD 424)

Có thể nói, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 là cuộc thi quy tụ nhiều người mẫu tham gia nhất từ trước đến nay. H'Hen Niê cũng là một trong số những chân dài đó.

H’Hen Nie khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi quyết định thử sức ở cuộc thi này để giành cho mình tấm vé trở thành người kế nhiệm của Phạm Hương. Khác với vẻ dịu dàng, đằm thắm của nhiều người đẹp khi đi thi nhan sắc, chân dài người Ê Đê tự tin với làn da nâu khỏe khoắn cùng mái tóc tém cá tính.

Là một trong những nhân tố thú vị tại sân chơi Miss Universe Vietnam năm nay, nữ người mẫu đã chứng tỏ được bản lĩnh, sự tự tin thông qua các thử thách mà BTC đưa ra. Hầu như ở phần thi nào, cô cũng có mặt trong top top thí sinh giành chiến thắng.

Không những vậy, khán giả còn ấn tượng với H'Hen Niê khi cô có thể giao tiếp tốt bằng tiếng Anh hơn hẳn một số thí sinh khác. Đây là lợi thế để bước ra “đấu trường” nhan sắc tầm cỡ quốc tế.

Mỹ Duyên (SBD 414)

Mỹ Duyên là một trong những người đẹp được công chúng lẫn truyền thông quan tâm ở Miss Universe Vietnam 2017 khi sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng ngoại hình “sexy” khó cưỡng.

Là gương mặt quen thuộc với khán giả khi từng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và The Face - Gương mặt thương hiệu 2017. Người đẹp Tuyên Quang sở hữu nhiều tài lẻ và có khát khao mãnh liệt với chiếc vương miện của cuộc thi năm nay.

Dù chiều cao có phần hạn chế, cô vẫn tin rằng, bản thân có thể truyền cảm hứng và động lực cho nhiều cô gái trẻ có ước mơ trở thành nữ hoàng sắc đẹp.

Sau 4 tập lên sóng, học trò cưng của Lan Khuê là một trong những thí sinh để lại được ấn tượng trong lòng khán giả khi luôn cố gắng vượt qua các thử thách. Tuy nhiên, điểm yếu của người đẹp gốc Tuyên Quang là khả năng ngoại ngữ kém.

Chu Thị Minh Trang (SBD 119)

Là gương mặt mới toanh ở Miss Universe Vietnam 2017, Chu Thị Minh Trang nhận được sự chú ý từ khán giả khi vượt qua hàng loạt cái tên nổi bật giành chiến thắng thử thách Dự tiệc cùng khách mời trong tập 3 show thực tế Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Người đẹp gốc Hải Phòng gây ấn tượng với Ban giám khảo và khách mời về sự tự tin, thanh lịch qua cách ứng xử. Bên cạnh đó, cô cũng ghi điểm với vốn ngoại ngữ, giao tiếp khôn khéo và cách xử lý tình huống thông minh.

Tuy không được đánh giá cao ở hai tập đầu tiên nhưng người đẹp gốc Hải Phòng bất ngờ toả sáng, chứng minh bản thân có thể làm được nhiều thứ hơn trong “cuộc đua” giành lấy vương miện quý giá. Trong tập mới nhất, chân dài sinh năm 1993 cũng xuất sắc lọt vào top thí sinh được thực hiện phần thi chụp ảnh lookbook.

Nguyễn Thị Ngọc Nữ (SBD 346)

Nguyễn Thị Ngọc Nữ là cái tên không còn xa lạ với khán giả. Người đẹp gốc Nghệ An từng là cái tên “gây sốt” cộng đồng mạng khi bức ảnh cô làm PG trao giải trong một cuộc thi Hoa khôi lan truyền rầm rộ.

Ngọc Nữ nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng từ những ngày đầu nộp hồ sơ tham gia Miss Universe Vietnam 2017. Tuy không có lợi thế về chiều cao, nhưng nụ cười rạng rỡ, ngọt ngào giúp thí sinh này ghi điểm trong mắt khán giả.

Trải qua các phần thi trong chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, chân dài sinh năm 1994 hoàn thành khá tốt những thử thách được đưa ra. Mặc dù vậy, khả năng giao tiếp là trở ngại của Ngọc Nữ tại cuộc thi năm nay. Bên cạnh đó, trong tập phát sóng mới nhất, cô cũng khiến Ban giám khảo không hài lòng vì thiếu trung thực trong thử thách phối đồ.

Tuy nhiên, người đẹp 23 tuổi tỏ ra khá hối hận, chia sẻ bản thân đã rút ra được bài học kinh nghiệm và sẽ không tái phạm trong những lần thi sau. Hành động này của chân dài 9X nhận được sự thông cảm từ Ban giám khảo cũng như khán giả.

Lê Thanh Tú (SBD 127)

Bất ngờ “vượt mặt” những tên tuổi có kinh nghiệm lâu năm trên sàn diễn như Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ, H'Hen Niê,… Lê Thanh Tú Là thí sinh chiến thắng thử thách catwalk trong tập 2 chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Nguời đẹp sinh năm 1996 gây ấn tượng với công chúng nhờ gương mặt sáng cùng nụ cười duyên dáng. Bên cạnh đấy, sự tự tin, năng động chính là yếu tố giúp thí sinh này toả sáng ở “đấu trường” sắc đẹp năm nay.

Dù có sự tự tin nhất định nhưng “lỗ hỏng” kiến thức là điều mà Thanh Tú cần phải trau dồi ngay lúc này. Cụ thể, trong thử thách Dự tiệc cùng khách mời ở tập 3, chân dài 21 tuổi khiến công chúng thất vọng vì không biết Cải lương, Nhã nhạc cung đình Huế là gì. Tuy nhiên, cuộc thi vẫn còn dài, người đẹp gốc Hà thành hoàn toàn có khả năng đăng quang ngôi vị cao nhất của Miss Universe Vietnam 2017 nếu thật sự cố gắng.

Bùi Thanh Hằng (SBD 413)

Cô gái sinh năm 1993 này được khách mời Marcus đánh giá là khá ấn tượng trong thử thách Dự tiệc cùng khách mời ở tập 3 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Không chỉ xinh đẹp, Thanh Hằng còn ghi điểm trong mắt công chúng nhờ khả năng ngoại ngữ tốt, có thể chơi đàn piano và đang học Thạc sĩ tại ĐH Xây dựng Hà Nội.

Với những lợi thế mà không phải thí sinh nào cũng có, Thanh Hằng là một “ẩn số” thú vị của “đấu trường” sắc đẹp năm nay. Tuy nhiên, chiều cao là bất lợi đối với thí sinh này khi bước ra “sân chơi” quốc tế.

Bùi Lý Thiên Hương (SBD 326)

Thiên Hương là nhan sắc gây chú ý ở vòng sơ khảo không thua kém Hoàng Thuỳ, Mâu Thuỷ. Người đẹp An Giang sở hữu nhan sắc đậm chất Á Đông với làn da trắng và phong cách dịu dàng, đằm thắm. Tuy nhiên, chân dài sinh năm 1996 có cá tính khá mạnh, khác hẳn ngoại hình của mình.

Cụ thể, trong phần thử thách chụp ảnh lookbook trong tập 4 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, khi bị thí sinh khác chê thấp, Thiên Hương tỏ thái độ khó chịu và bật lại ngay lập tức. Cô cho rằng hình ảnh đẹp chỉ được thể hiện ở thần thái và trang phục chứ không phải ở chiều cao.

Với tinh thần cạnh tranh quyết liệt, chắc chắn các thí sinh khác phải “dè chừng” cô gái này nếu không muốn để vuột mất vương miện cao quý.

Chúng Huyền Thanh (SBD 334)

Chúng Huyền Thanh là thí sinh được khán giả chú ý ngay khi bắt đầu đăng ký tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Ở cô gái này, người ta thấy được sự cầu tiến khi tiết lộ đã tích cực tập luyện thể thao, giảm cân để tham gia cuộc thi.

Bên cạnh đó, nữ người mẫu 20 tuổi còn học hỏi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương từ phong cách trình diễn đến cách trả lời ứng xử để cố gắng có màn thể hiện tốt nhất tại “đấu trường” sắc đẹp này.

Tuy nhiên, sau 4 tập phát sóng, người đẹp gốc Hải Phòng chưa thực sự để lại ấn tượng với khán giả khi chỉ nằm trong nhóm thí sinh an toàn, chưa có sự đột phá. Hy vọng, trong thời gian tới, Chúng Huyền Thanh sẽ khai thác được những điểm manh của bản thân để tiến đến ngôi vị dành cho người xuất sắc nhất.

Nguyễn Thị Anh (SBD 236)

Nguyễn Thị Anh là “ẩn số” thú vị của Miss Universe Vietnam năm nay. Không chỉ nổi bật với chiều cao khủng 1,83 m cùng làn da ngâm, người đẹp 24 tuổi còn thu hút người đối diện bởi vẻ đẹp lạ và khả năng giao tiếp tốt của mình.

Có thời gian dài học tập và sinh sống ở Nga, vì thế thí sinh này mang đến cuộc thi một phong cách rất Tây - đúng với tiêu chí của Miss Universe. Tuy chưa có thành tích nào nổi bật ở cuộc thi nhưng cô gái Hà Nội cũng để lại ấn tượng tốt trong mắt công chúng khi luôn thể hiện mình là người tràn đầy năng lượng, sẵn sàng chinh phục mọi thử thách phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Thiết kế

Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất