Giải Trí

Loạt sao 'lúng túng' khi bị bắt gặp đưa người yêu vào khách sạn

Chia sẻ

Dù là Sao Việt, Hàn và Hoa Ngữ thì những hình ảnh hẹn hò tại khách sạn thường khiến các ngôi sao cảm thấy "đỏ mặt" mỗi khi bị phát tán.

Phạm Băng Băng gặp Lý Thần trong khách sạn
Trước khi chính thức công khai vào năm 2015, Phạm Băng Băng và Lý Thần thường xuyên cùng nhau vào khách sạn để hẹn hò. Mặc dù tin đồn đã râm ran từ rất lâu nhưng cả hai vẫn quyết tâm giữ kín tình cảm và không công khai thừa nhận. Phạm Băng Băng có lịch làm việc rất bận rộn nên cô thường xuyên phải ở lại khách sạn, còn Lý Thần vì theo đuổi người tình nên sẵn sàng đến chỗ Phạm Băng Băng để chăm sóc cho cô. Đến nay, họ được coi là cặp đôi hot và quyền lực bậc nhất Hoa ngữ.

Phạm Băng Băng thường xuyên cùng bạn trai vào khách sạn để hẹn hò

Phạm Băng Băng thường xuyên cùng bạn trai vào khách sạn để hẹn hò

Hồ Ca vào khách sạn cùng thiên kim tiểu thư
Ngay những ngày đầu năm mới, nam diễn viên Hồ Ca đã bị tung bằng chứng hẹn hò với thiên kim tiểu thư Lưu Hiểu tại một khách sạn ở Hàng Châu. Cặp đôi ở lại qua đêm và lần lượt rời đi vào sáng ngày hôm sau. Bạn gái mới của Hồ Ca không phải là người thuộc giới giải trí nhưng từng được phong danh hiệu Hoa khôi Học viên múa Bắc Kinh.

Hồ Ca gặp tình mới tại khách sạn

Hồ Ca gặp tình mới tại khách sạn

Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vào khách sạn sau 3 tháng yêu nhau
Một cặp đôi nữa cũng bị bắt gặp vào khách sạn là Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy. Ngày 26/8 công ty truyền thông Phong Hành đã đưa ra chứng cứ Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy thường xuyên đến khách sạn để gặp gỡ và yêu đương. Do Trần Nghiên Hy là người Đài Loan còn Trần Hiểu là người Đại Lục nên khách sạn là địa điểm lý tưởng của cặp đôi này. Tuy nhiên, thời điểm bị bắt gặp trong khách sạn thực chất cả hai mới chính thức yêu nhau được 3 tháng. Hiện nay, cặp đôi đã đính hôn và được cho là sẽ tổ chức đám cưới vào mùa hè 2016.

Tình cảm của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy phát triển thần tốc

Tình cảm của Trần Hiểu - Trần Nghiên Hy phát triển thần tốc

Lee Min Ho và Suzy cùng khách sạn 3 ngày 2 đêm
Tháng 3 năm ngoái, hai thần tượng hàng đầu Hàn Quốc đã phải sang tận trời Âu để hẹn hò. Cả hai bị bắt gặp ở chung tại khách sạn Shangri-La, London 3 ngày 2 đêm. Thông tin này ngay lập tức trở thành cơn bão với người hâm mộ bởi Suzy (Miss A) được mệnh danh là “tình đầu quốc dân” trong khi đó Lee Min Ho là nam tài tử điển trai có lượng fan cuồng khắp Châu Á. Thông tin hẹn hò tại khách sạn khiến Suzy bị chỉ trích mạnh mẽ với lý do cô có hình tượng trong sáng đáng yêu và hành động của cô gây ảnh hưởng xấu tới người hâm mộ trẻ tuổi.

Chuyện hẹn hò của Lee Min Ho và Suzy đã gây chấn động một thời gian

Chuyện hẹn hò của Lee Min Ho và Suzy đã gây chấn động một thời gian

Justin Bieber khỏa thân trước mặt tình mới
Ngày 6/10 của Justin Bieber cùng “bạn gái tin đồn” Jayde Pierce đã đi nghỉ tại hòn đảo Bora Bora xinh đẹp. Tại đây, các tay săn ảnh đã bắt gặp chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật vô tư khỏa thân trước mặt bạn gái siêu mẫu. Justin thường xuyên bị bắt gặp đi chơi với nhiều người đẹp khác nhau và gu thời trang quái dị của anh chàng cũng là điều khiến khán giả rất “ngứa mắt”.

Justin Bieber vô tư khỏa thân trước mặt bạn gái

Justin Bieber vô tư khỏa thân trước mặt bạn gái

Trường Giang và Nhã Phương gây sốc khi lộ ảnh hẹn hò
Trường Giang và Nhã Phương là một trong những cặp đôi hot nhất làng giải trí Việt hiện nay. Tháng 9 năm ngoái, cả hai bị bắt gặp vào cùng khách sạn sau khi kết thúc chương trình. Cả hai còn mặc đồ đôi, nắm tay và ôm nhau khá tình tứ. Mối quan hệ này hiện nay vẫn còn úp mở khiến người hâm mộ hết sức sốt ruột.

truong-giang-dat-tay-nha-phuong-vao-khach-san1

Trường Giang và Nhã Phương vào khách sạn cùng nhau

Trường Giang và Nhã Phương vào khách sạn cùng nhau

Elly Trần và người đàn ông bí ẩn
Đời sống tình cảm của người mẫu Elly Trần luôn là một ẩn số. Khán giả không chỉ tò mò cách mà cô im lặng sinh con mà còn muốn biết cha của những đứa trẻ đó là ai, nhưng Elly chưa từng một lần tiết lộ. Năm 2012, cô bị bắt gặp đi ăn tối với một nhóm bạn sau đó cùng một người đàn ông ngoại quốc trở về khách sạn. Người này được đồn đoán là cha của bé Cadie nhưng Elly phủ nhận. Tuy nhiên, vào thời điểm đó khán giả tỏ thái độ không thích với hành vi này của Elly Trần.

elly-tran-1

elly-tran

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất