Giải Trí

Loạt sao Hàn khốn đốn vì gặp phải fan cuồng

Trọng Khương
Chia sẻ

Quay lén, đột nhập vào nhà tắm, lấy trộm đồ lót,...là những hành động mà nhiều fan cuồng xứ Hàn thường thực hiện mà với họ, mục đích chính là để thể hiện tình cảm với thần tượng.

Mới đây, các chàng trai trong nhóm EXO lại được một phen hốt hoảng khi phát hiện ra có camera quay lén ghi lại những cảnh cuộc sống riêng tư của họ tại một khách sạn trong chuyến lưu diễn nước ngoài. Fan cuồng đã cài những chiếc máy quay ẩn khắp phòng tập gym để ghi lại những khoảnh sinh hoạt cá nhân của thần tượng.

fancuong2

Chàng trưởng nhóm Suho đã rất hoảng hốt khi phát hiện ra mình bị quay lén. Hình ảnh được cắt ra từ đoạn video quay lén đã bị rò rỉ và được chia sẻ trên mạng xã hội.

fancuong3

Đây không phải là lần đầu tiên EXO gặp phải tình trạng tương tự. Trước đó cựu thành viên Lu Han của nhóm cũng từng bị quay lại cảnh đang trang điểm trong phòng nghỉ.

Fan cuồng EXO còn có nhiều hành động vô cùng quái gở. Chắc chắn các thành viên trong nhóm sẽ không bao giờ quên được chuyến lưu diễn tại Trung Quốc, một fan nữ vì muốn tiếp cận thần tượng đã không ngần ngại cải trang thành con trai và đột nhâp vào phòng tắm của các anh chàng.

fancuong3

Một fan nữ đã giải trang nam giới để đột nhập vào nhà tắm của EXO tại Trung Quốc.

Thành viên D.O của nhóm còn bị fan đột nhập và lấy đi 2 chiếc quần lót sau đó được rao bán trên mạng xã hội. Hành động này khiến cho các anh chàng cảm thấy vô cùng bất an. Vì bản thân họ đã rất bận rộn với công việc, kế hoạch tập luyện, biểu diễn liên tục, đến cả không gian riêng để nghỉ ngơi, đồ đạc cá nhân của mình mà còn không giữ được thì EXO chắc chắn sẽ không thể tập trung tối đa cho việc hoàn thành các sản phẩm âm nhạc một cách “toàn tâm toàn ý”.

fancuong4

Không chỉ quay lén, rình rập, fan còn đánh cắp tư trang cá nhân của thần tượng rồi rao bán như chiến lợi phẩm.

Nghệ sĩ sẽ rất vui mừng khi nhận được những lá thư thể hiện tình cảm và sự yêu quý từ người hâm mộ. Nhưng hãy chắc chắn rằng những lá thư đó được viết bằng mực chứ không phải bằng máu. Hai thành viên Tea Yang và G-Dragon trong nhóm Big Bang đã từng nhận được bức huyết thư có những lời lẽ như “Trái tim em rỉ máu vì các anh”“hãy thuộc về em”… khiến các anh chàng từ sự cảm kích chuyển thành kinh hãi.

fancuong5

Tea Yang và G-Dragon đã vô cùng hốt hoảng khi đọc lá thư này.

h6

Thành viên Seungri của nhóm chắc chắn không thể nào quên được vụ tai nạn với 3 xe khác tại Thượng Hải khi anh chàng bị một fan cuồng đã tự thuê xe tải để đuổi và đâm vào xe vệ sĩ của mình. Chiếc xe vệ sĩ húc vào xe của Seungri và đã gây cho anh thương tích khá nặng.

h7

Heechul và Leeteuk của nhóm Super Junior cũng gặp phải tai nạn khá nghiêm trọng với 7 chiếc xe hơi khác bởi vì một vài fan cuồng kiên quyết bám đuôi theo hai anh chàng đến sân bay. Mặc dù không ai bị thương, nhưng sau đó hai thành viên SuJu đã ám ảnh mãi về ngày hôm đó.

fancuong1

Taeyeon của nhóm SNSD từng nổi đoá vì bị fan cuồng khủng bố điện thoại liên tục nhiều đêm liền. Cô nàng bức xúc tới mức viết lên trang cá nhân của mình rằng: “Điều này thực sự không tốt cho cả hai phía”, “Có thể cho tôi một giấc ngủ bình yên được không”, “Các người điên rồi”, “Cứ mỗi 3 phút… Và điều này đã diễn ra được vài ngày rồi, bất kể là vào rạng sáng, ngày hay đêm”…

Chia sẻ

Bài viết

Trọng Khương

Tin mới nhất