Giải Trí

Loạt sao bị gắn mác 'hồ ly', giật chồng người khác

Chia sẻ

Tuổi đời và tuổi nghề còn rất non nớt nhưng những người đẹp này đã bị chỉ trích công khai vì mác cướp chồng, giật bồ.

Đường Nhất Phi: Tội đồ vì cướp chồng Diêu Thần

Ngay sau khi Diêu ThầnLăng Tiêu Túc tuyên bố lý hôn, chuỗi tin đồn rầm rộ về sự xuất hiện của “kẻ thứ 3” phá vỡ hôn nhân đã làm xôn xao dư luận Hoa ngữ. Đường Nhất Phi bị cho là nguồn cơn khiến Lăng Tiêu Túc bỏ vợ. Hai người quen biết và “bắt sóng” từ thời điểm hợp tác diễn xuất Lang tâm như triết.

Đường Nhất Phi.

Đường Nhất Phi.

Diêu Thần thời mặn nồng bên chồng.

Diêu Thần thời mặn nồng bên chồng.

Diêu Thần không tranh cãi nhưng thời gian đã trả lời nghi kỵ của dư luận là đúng. Tiêu Túc kết hôn với Đường Nhất Phi không lâu sau đó. Cặp đôi nhanh chóng đón con đầu lòng. Để tránh tiếng cho Nhất Phi, Lăng Tiêu Túc úp mở việc cô vợ Diêu Thần từng lừa dối anh, ngoại tình trong thời gian chung sống. Thông tin này càng khiến dư luân phẫn nộ.

Cũng vì thế, đến giờ, Đường Nhất Phi gần như không có sự nghiệp trong showbiz. Sau thành công của vai Tần Khả Khanh, cô trở thành người lạ bị hắt hủi. Trong khi đó, Diêu Thần có sự nghiệp lên như diều gặp gió. Cô cũng đã tái hôn với một đạo diễn danh tiếng.

Trương Mông: Vai nữ chính bị dìm hàng

Nữ diễn viên Trương Mông có hình tượng trong sáng khi đảm nhận vai Vương Ngữ Yên trong Thiên long bát bộ. Cô được o bế lên hàng hoa đán mới.

Nhưng sau đó, sự nghiệp của cô nhanh chóng về con số không. Hiện, Trương Mông chỉ tham gia các vai nhỏ. Cô bị dư luận Trung Quốc lên tiếng tẩy chay. Mọi chuyện bắt đầu khi người đẹp Lưu Vũ Hân tiết lộ việc bị chồng bỏ rơi.

Trương Mông vẻ ngoài ngây thơ nhưng bị tiếng hồ ly.

Trương Mông vẻ ngoài ngây thơ nhưng bị tiếng hồ ly.

Cô lộ ảnh với chồng cũ của Lưu Vũ Hân.

Cô lộ ảnh với chồng cũ của Lưu Vũ Hân.

Lưu Vũ Hân và Lý Mông bí mật kết hôn vài năm, họ đã có con. Nhưng khi gặp Trương Mông, Lý thay lòng đổi dạ, chạy theo nhân tình. Đáng tiếc, Trương lại là người phụ nữ không ra gì, cưa đổ chồng Lưu Vũ Hân, cô chạy theo một người đàn ông khác. Lý Mông vì “mất cả chì lẫn chài” nên tức giận đăng tải ảnh tình cảm với nàng Vương Ngữ Yên để trả thù.

Vừa bị tiếng cướp chồng, lại thêm tiếng lăng nhăng, người đẹp họ Trương như rơi vào vực của sự nghiệp. Trả lời phỏng vấn, Trương Mông cho biết cô bị lừa gạt. Lý Mông khi đến với cô không hề kể chuyện có gia đình. Hai người có thời gian tìm hiểu nhưng khi phát hiện không thể hòa hợp, cô đã chủ động chia tay.

Mặc dù thanh minh cô vẫn không nhận được sự tha thứ từ dư luận. Vì lẽ đó, trong một dự án phim gần đây, vốn đạo diễn định giao vai cho cô nhưng vì thị phi đã rút vai, chon người đẹp khác.

Diêu Địch bị tẩy chay vì 2 lần giật chồng không thành

Diêu Địch được chú ý khi vào vai Phượng Ớt trong Tân Hồng lâu mộng. Nhờ vẻ ngoài ăn ảnh, cô được đánh giá là tiểu hoa đán mới của làng giải trí. Nhưng hiện, cô là cái tên bị ghét bỏ vì mác hồ ly tinh quốc dân.

Vào năm 2010, cô bị lộ ảnh trên giường với đàn anh Ngô Trấn Vũ, bất chấp việc tài tử có vợ con. Loạt ảnh này khiến Diêu Địch bị tẩy chay. Nhưng chuyện cũ chưa qua chuyện khác lại tới, vào năm 2013, cô lộ tiếp ảnh hẹn hò ở khách sạn với tài tử Văn Chương trong thời điểm vợ anh - Mã Y Lợi mang bầu lần hai.

truongmong3 (Copy)

Tài tử Đài Loan phải ra mặt thanh minh cho giai nhân mới nhưng việc này chỉ như công dã tràng. “Chúng tôi quá mệt mỏi với scandal của ác nữ Diêu Địch” - một cư dân mạng bày tỏ. Cũng vì thế, khi cô công khai yêu Lý Uy, cư dân mạng bức xúc cho rằng cô không xứng có chỗ đứng trong showbiz.

Trương Hâm Nghệ

Trương Hâm Nghệ nổi tiếng với phim Chuyện tình Bắc Kinh, Thất tình 33 ngày… nhưng về đời tư cô luôn bị chỉ trích. Người đẹp từng gắn bó 7 năm với đạo diễn Vương Chí Phi. Trước việc dạo diễn có vợ con, Hâm Nghệ bình thản: “Tình yêu không có tội. Gia đình anh ấy lục đục trước khi yêu tôi”.

Trương Hâm Nghê phá gia đình của nhiều nghệ sĩ.

Trương Hâm Nghệ phá gia đình của nhiều nghệ sĩ.

Khi Chí Phi hoàn tất thủ tục ly hôn, cô lại chia tay anh trong sự ngỡ ngàng. Thời gian sau, cô lao vào mối tình với đạo diễn có vợ con khác - Dương Thụ Bằng. Họ kết hôn năm 2013 và chia tay năm 2014. Gần đây, Hâm Nghệ công khai yêu Viên Hoằng - tài tử được đánh giá ngoan hiền của showbiz.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất