Giải Trí

Loạt khoảnh khắc đời thường xinh đẹp, giản dị của tân Hoa hậu Hoàn cầu Khánh Ngân

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Trên sân khấu, Khánh Ngân lộng lẫy, toả sáng với chiếc vương miện, ở ngoài đời, người đẹp vẫn "đốn tim" fan với những khoảnh khắc đời thường giản dị, đáng yêu.

Rạng sáng 4/11 (giờ Việt Nam), Đỗ Trần Khánh Ngân - đại diện Việt Nam chính thức đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn cầu. Suốt hành trình 10 ngày tại Miss Globe, dù “đơn độc” đi thi, không hề rình rang báo chí nhưng học trò Phạm Hương đã mang về chiến thắng cao nhất cho mảnh đất chữ S. Thông tin khiến cư dân mạng không khỏi “vỡ oà” cũng như hãnh diện, tự hào.

Đỗ Trần Khánh Ngân - tân Hoa hậu Hoàn cầu 2017 sinh năm 1994 ở Đồng Nai. Người đẹp 23 tuổi sở hữu chiều cao nổi bật 1,71 m cùng số đo 3 vòng “bốc lửa” 85-62-92.

Trước khi đến với Miss Globe 2017, Khánh Ngân đoạt vương miện Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017. Năm 2016, Khánh Ngân tham gia The Face Vietnam và trở thành “át chủ bài” thuộc team Phạm Hương, xuất sắc đoạt ngôi vị Á quân. Người đẹp gốc Đồng Nai cũng từng có kinh nghiệm chinh chiến tại một số đấu trường sắc đẹp quốc gia như Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Vietnam 2015.

Không chỉ được yêu mến nhờ nỗ lực đi thi nghiêm túc, hết mình, Khánh Ngân còn gây chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp, phúc hậu, đài các. Lộng lẫy, toả sáng như một “beauty queen” trên sân khấu nhưng trong những khoảnh khắc đời thường, Khánh Ngân cũng rất “thuyết phục” người hâm mộ.

Khánh Ngân đời thường ít khi trang điểm đậm.

Người đẹp cũng diện đồ khá đơn giản.

Dù vậy nhưng trông Khánh Ngân vẫn hết sức rạng rỡ, xinh xắn, nhẹ nhàng.

Kể cả khi mặc… pijama.

Khoảnh khắc Khánh Ngân “đốn tim” fan khi diện áo dài trắng truyền thống.

Người đẹp 23 tuổi cũng thích uống trà sữa,…

…đi du lịch,…

…và cả chụp ảnh selfie kiểu “lầy lội”.

Bên cạnh một Khánh Ngân toả sáng, lộng lẫy lúc đội vương miện Hoa hậu, cũng có một Khánh Ngân đời thường giản dị, không phô trương, màu mè, được khán giả yêu mến.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất