Giải Trí

Loạt idol Kpop bị nghi mua bán ma túy đá

Chia sẻ

Vấn nạn lạm dụng ma túy, chất kích thích trong giới Kpop một lần nữa được dấy lên.

Tờ Asia News Communication của Hàn mới đây đưa tin, cảnh sát đang hoàn tất vụ điều tra về những nghi can có hành vi mua và lạm dụng các chất cấm bao gồm: cocaine, ma túy đá và chất propofol. Danh sách nghi can khiến cảnh sát bất ngờ bởi có sự xuất hiện của nhiều nhân vật nổi tiếng của làng giải trí, trong đó có một ca sĩ thần tượng khá đình đám.

Cảnh sát Hàn Quốc đang điều tra về một vụ mua bán ma túy có sự tham gia của các ngôi sao trong làng giải trí.

Cảnh sát Hàn Quốc đang điều tra về một vụ mua bán ma túy có sự tham gia của các ngôi sao trong làng giải trí.

Vấn nạn ma túy từ lâu đã nhen nhóm trong ngành công nghiệp Kpop. Bài báo cho biết, cảnh sát sẽ dốc sức lực để xử lý tình trạng này. “Từ tháng 10, chúng tôi tập trung vào những kẻ buôn bán và phân phối, còn hiện tại, cảnh sát đang điều tra những người lạm dụng ma túy. Chúng tôi sẽ điều tra kỹ những người gần đây có liên lạc với các sinh viên quốc tế và thường xuyên xuất cảnh. Ma túy đang tràn lan với tốc độ chóng mặt ở các hộp đêm Gangnam, Hongdae và Itaewon” - đại diện cảnh sát nói hôm 21/11.

Năm 2014, Kpop xôn xao vì scandal mua bán chất cấm của ca sĩ Park Bom.

Năm 2014, Kpop xôn xao vì scandal mua bán chất cấm của ca sĩ Park Bom.

Theo danh sách cơ quan chức năng nắm được bao gồm: một rapper thần tượng nổi tiếng, một CEO kiêm rapper từng tham gia một chương trình đấu rap, một rapper xuất hiện trong mùa giải 3 ở cuộc thi này và có thành tích khá tốt.

Năm 2014, scandal nữ ca sĩ Park Bom tàng trữ chất kích thích gây ồn ào showbiz Hàn. Nhóm nhạc của Park Bom là 2NE1 bị ảnh hưởng bởi vụ việc, khiến họ phải tạm hoãn mọi hoạt động. Trước đó, loạt sao nữ gồm cựu Hoa hậu Park Si Yeon, Lee Seung Yeon, nữ diễn viên Jang Mi In Ae và Hyun Young ra tòa vì lạm dụng chất cấm Propofol trái phép. 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất