Giải Trí

Lộ thêm 'tâm thư' nghi ngờ do Trường Giang viết cho con cách đây 3 năm

Chia sẻ

Bức tâm thư được nghi vấn là của danh hài gửi cho con đầu lòng càng khiến cư dân mạng thêm tin tưởng về nguồn tin anh có con là thật.

Cách đây không lâu, cư dân mạng một phen xôn xao khi rộ thông tin danh hài Trường Giang đã có vợ và con trai kháu khỉnh tính đến nay đã hơn 3 tuổi. Giữa nghi vấn đã có con, phía Trường Giang cùng quản lý kiêm anh trai nam diễn viên “ông Mười Khó” khẳng định sẽ không lên tiếng bất cứ điều gì về thông tin này. 

Giang

Thông tin về tin đồn Trường Giang đã từng có vợ con do cư dân mạng truyền tay nhau

Không chỉ bị bắt gặp đưa gia đình nhỏ thường xuyên đi ăn uống bên ngoài, những người hâm mộ từng theo dõi Trường Giang còn xác nhận việc anh thường xuyên hoạt động trên một phần mềm thông dụng trên điện thoại cách đây vài năm trước. Cũng từ phần mềm chat này, cư dân mạng đã truyền nhau thông tin về việc Trường Giang thường xuyên khoe hình con trai, còn chân dung vợ đều được danh hài khéo léo dùng hình che che mặt.

Lần theo tài khoản mà cư dân mạng chia sẻ, khá bất ngờ khi dễ dàng tìm thấy nhiều “nhật ký online” được viết tràn đầy cảm xúc về công việc, cuộc sống và thậm chí là đứa con sắp chào đời của một người nghệ sĩ được ký tên là “Trường Giang” và có những thông tin cá nhân vừa khích với tiểu sử của danh hài nổi tiếng này. 

giangtg

Trường Giang và những kỷ niệm về quá trình thực hiện ước mơ ngày anh mới vào nghề.

Học ở Trường Sân Khấu Điện Ảnh…

truong giang

Dưới dòng “nhật ký online” trên tài khoản Ola 3 năm trước, được ký tên: Võ Trường Giang

8

Chủ tài khoản này cũng nói giọng Quảng Nam như Trường Giang?

giang9

Có cả những thông tin: “Tui tên Trường Giang, hiện đang là diễn viên trẻ ở sân khấu kịch Nụ Cười Mới”. Những thông tin trong các nhật ký online của tài khoản này hoàn toàn khớp với tiểu sử và tên tuổi của danh hài Trường Giang mà công chúng biết đến

Đáng chú ý là bức tâm thư mà chủ tài khoản có-những-đặc-điểm-y-hệt-Trường-Giang viết tặng con bằng tình cảm thiêng liêng, sự xúc động và cả tâm trạng hồi hộp đợi ngày con chào đời.

Nội dung trong nhật ký đầy tình cảm ấy xúc động: 

“Chào con! Hôm nay ba mơ thấy con. Bây giờ ba không quan trọng con là baby boy hay baby girl nữa vì dù là gì thì con vẫn là con của ba mẹ. Ba tin con đang rất gần ba mẹ, hay do gần đây ba tiếp xúc nhiều với baby con nhỉ?

Người xưa thường nói, đưa trẻ em về nhà mình thì trẻ rủ trẻ về. Mẹ con không cho ba viết nhật ký hay nói nhiều về con vì mẹ sợ sau này con lớn lên sẽ đọc được những điều này và nghĩ tuổi thơ con quá dữ dội. Nếu có con, ba sẽ bớt đi show tỉnh hơn, bớt nhận lời đi quay xa để ở gần con hơn, phụ giúp mẹ chăm con. Vì mẹ và con, ba sẽ làm tất cả trong khả năng pháp luật cho phép.

Truong Giang

Thật ra con trai cũng có điểm hay lắm nhé con. Sau này lớn, ba sẽ dắt con ra sân bóng cùng ba và các chú. Con trai phải thật menly như ba vậy! Phải quậy cho tới bến cho ba. Vì con không phải là con gái. Chỉ mong con rắn chắc hơn ba, da tối màu hơn ba mới men. Còn con gái của ba thân mến! Con là chủ đề muôn thuở của ba. Ba sẵn sàng bỏ hàng giờ đi mua sắm vật dụng quần áo cho con. Ba thèm lắm cái cảm giác được con nũng nịu vòi mua váy áo búp bê khi con 4 tuổi.

Ba thích điều đó ở bác Linh của con đối với chị 2 nhà bác. Chẳng hiểu sao viết đến đây, ba cảm thấy nhớ chị Su quá con ạ! Nhưng thôi chị đi vì tương lai thôi mà. Ba bị nhiễm tính hay khóc từ bác Linh rồi con. Con biết không, mẹ ganh tỵ với con lắm nhé Giang Nghi, vì con chưa xuất hiện đã có phòng riêng do tự tay ba bày biện.

Truong Giang

Đoạn Nhật ký về việc chờ đợi đứa con mới chào đời, được biết từ 3 năm trước, cũng hoàn toàn trùng khớp với thông tin hiện nay, Trường Giang đã có đứa con 3 tuổi. Vậy liệu đây có phải chỉ là sự liên hệ ngẫu nhiên?

À mà chắc con thắc mắc tên mình lắm! Ba định họ tên đầy đủ của con sẽ là Võ Trường Giang Nghi. Ba muốn ba luôn bên con dù con có thành công hay thất bại. Ba sẽ là điểm tựa vững chắc cho con. Nhưng mẹ kêu, Võ Trường… mà đặt cho con gái thì mất hết nữ tính nên trước mắt con sẽ là Giang Nghi thôi. Theo suy nghĩ của ba là con gái phải điệu đà nữ tính. Phải nhẹ nhàng dễ thương chứ chẳng phải như con trai mà mạnh mẽ quyết đoán.

Đã đến giờ quay của ba rồi! Tạm biệt con trai con gái của ba nhé!!!”.

Về phía cô gái được cho là vợ của Trường Giang, Saostar.vn cũng đã liên hệ với cô nhưng nhân vật im lặng trước mọi nghi vấn bởi không muốn cuộc sống bị xáo trộn. Tuy nhiên, trong khi nhân vật chính chọn cách im lặng, người được cho là em của A.M lên tiếng cho biết chuyện A.M và Trường Giang từng yêu nhau là có thật, khi danh hài chưa nổi tiếng, nhưng hoàn toàn không có việc là vợ của danh hài.

Truong Giang (15)

Cô gái có tên A.M khá bất ngờ trước thông tin đang xảy ra trên mạng xã hội.

Truong Giang (11)

Chia sẻ
Tin mới nhất