Giải Trí

Hé lộ nhà mới lộng lẫy như cung điện của Lý Nhã Kỳ

Chia sẻ

"Kiều nữ" Lý Nhã Kỳ khoe thành quả khi vừa dọn về nhà mới. Ngôi nhà với tông màu vàng đồng cùng những vật dụng đắt tiền được Lý Nhã Kỳ chăm chút tỉ mỉ không kém một cung điện dành cho hoàng gia.

Những ngày cuối năm, trong không khí xuân rộn rã và tổng kết một năm hoạt động miệt mài, thành công thì mới đây Lý Nhã Kỳ khiến người hâm mộ xuýt xoa khi khoe thành quả một năm lao động cật lực, tự thưởng cho bản thân bằng ngôi nhà khang trang.

Ly Nha Ky

Trên trang cá nhân, “Kiều nữ” giàu có khoe thành quả 3 ngày cật lực dọn nhà để kịp đón giao thừa tại không gian mới. Lý Nhã Kỳ khoe: “Tính cách quyết định sướng hoặc khổ. Có lẽ tính của Kỳ sẽ là người khổ vì quyết tâm cái gì thì sẽ làm cho bằng được. Hứa với lòng là trong 3 ngày dọn qua nhà mới phải xong. Không quan tâm ngày hay đêm làm việc và cuối cùng nhà đã hoàn chỉnh vào đêm 28 âm lịch. Hôm nay cho phép bắt đầu sốt + viêm họng và cho phép bệnh trong 2 ngày vì mùng 2 tết phải đi nước ngoài công tác”.

Ly Nha Ky

Lý Nhã Kỳ phấn khởi khoe không gian đi về của mình.

Trong bức ảnh chia sẻ một phần nhỏ của không gian phòng khách, người hâm mộ không khỏi xuýt xoa khi toàn bộ nội thất trong nhà cùng không gian đều được chạm trổ kỳ công đến từng chi tiết. Với tông màu vàng đồng sang trọng, căn nhà của nữ doanh nhân thành đạt thoạt nhìn sang trọng không kém một cung điện hoàng gia bởi độ đắt tiền, sang chảnh của nó.

Ly Nha Ky

Một góc phòng khách cực kỳ sang trọng của Lý Nhã Kỳ.

ly nha ky

Người hâm mộ xuýt xoa khi chiêm ngưỡng không gian tiện nghi của Lý Nhã Kỳ.

Ly Nha Ky

Năm 2015, Lý Nhã Kỳ tiếp tục khẳng định vị thế quyền lực của mình ở nhiều lĩnh vực. Ngoài điện ảnh, cô còn là một trong những doanh nhân thành đạt trong nhiều lĩnh vực, trong đó có thời trang, làm đẹp.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất