Giải Trí

Lỡ miệng 'đụng' đến SNSD, nữ thông dịch viên nhận cái kết đắt giá

Gia Gia
Chia sẻ

Những tin nhắn "khủng bố" từ cộng đồng fan SNSD liên tiếp được gửi đến số điện thoại, Facebook, Instagram và hộp mail nơi trường Bích Ngọc đang theo học.

Mới đây, câu chuyện về cô gái cô gái phiên dịch (TNV) trong chương trình Đồng hành - Going Together Concert với sự góp mặt của các nghệ sĩ Hàn đình đám SNSD, NCT và Leeteuk (Super Junior) trở thành chủ đề bàn tán trên khắp cộng đồng mạng. Câu chuyện chẳng có gì đáng nói nếu cô gái tên Bích Ngọc không chia sẻ về sự “khó chịu” khi được giao nhiệm vụ phiên dịch cho nhóm SNSD trên trang cá nhân.

Vốn là một “fan cứng” của Suju nên khi biết thần tượng sẽ đến Việt Nam, Bích Ngọc hào hứng đi phỏng vấn để trở thành phiên dịch của nhóm trong lần lưu diễn này. Nhưng có lẽ do sự “cuồng nhiệt” quá mức dành cho Suju của Bích Ngọc khiến cô nàng không nhận được sự đồng ý của BTC.

Câu chuyện càng trớ trêu thay khi BTC lại sắp xếp cho Bích Ngọc trở thành phiên dịch cho “kẻ thù không đội trời chung” - SNSD. Và việc chia sẻ cảm xúc “thiếu khôn ngoan” của Bích Ngọc là nguyên nhân khiến cô trả giá “đắt” khi đụng phải fandom nhóm nhạc nữ đông nhất xứ Hàn.

Đầu tiên là trên fanpage của fandom SNSD kêu gọi gửi mail khiếu nại đến trường của Bích Ngọc đang học.

Profile của Bích Ngọc được các fan moi ra nhanh chóng và chi tiết.

Rồi đến “khủng bố” số điện thoại, Facebook, Instagram, …

Thậm chí là spam mail tới tận trường nơi Bích Ngọc đang học.

Mặc dù đã xin lỗi, Bích Ngọc vẫn không được tha thứ… vì thiếu chân thành.

Và mới đây thì tất cả bạn bè của Bích Ngọc đều mất liên lạc với cô nàng.

Kết

Từ câu chuyện của Noo Phước Thịnh mâu thuẫn với fan EXID đến Bích Ngọc, có thể thấy sức mạnh khủng khiếp của các fandom Hàn Quốc. Mỗi người đều có quyền yêu hay ghét một thần tượng, nhưng việc công khai thể hiện sự không thích trên mạng xã hội quả là điều thiếu khôn ngoan.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Gia

Tin mới nhất