Giải Trí

Hé lộ hình ảnh thiết kế công phu trang phục dân tộc của Phạm Hương

Chia sẻ

Phạm Hương có thể sẽ diện áo dài truyền thống kết hợp với mấn đội đầu được thiết kế tỉ mỉ bởi những nghệ nhân từng tự tay làm mấn cho Trương Thị May - đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Sau khi được cấp phép và nhận giấy mời chính thức từ tổ chức Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2015, Phạm Hương sẽ lên đường sang Mỹ vào ngày 1/12 tới đây. Những ngày cuối trước khi lên đường, không chỉ Phạm Hương mà toàn bộ ê-kíp đều tất bật chuẩn bị mọi thứ thật chỉn chu, hoàn hảo nhất để đại diện Việt Nam tự tin tỏa sáng cùng với hơn 80 người đẹp từ khắp năm châu và là tâm điểm chú ý của hàng triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Mới đây, một số hình ảnh được tiết lộ về trang phục truyền thống Phạm Hương sẽ diện trong cuộc thi. Bộ ảnh được tiết lộ cho thấy tất cả được “đo ni đóng giày” cho người đẹp và được dàn nghệ nhân chăm chút trong một thời gian dài.

Pham Huong (2)

Mấn đội đầu hình chim hạc được hình thành chi tiết ngay từ trên bản vẽ.

Pham Huong (6)

Pham Huong (4)

Pham Huong (3)

Sau khi được gia công một cách tỉ mỉ thì chiếc mấn đã hoàn thành cơ bản.

Pham Huong (7)

Pham Huong (5)

Ngoài mấn đội đầu khi kết hợp cùng trang phục truyền thống, Phạm Hương sẽ kết hợp với một chiếc quạt cầm tay được gia công tỉ mỉ nữa hứa hẹn sẽ gây ấn tượng mạnh trong đêm thi.

Pham Huong (8)

Được biết người thực hiện cái mấn cho Phạm Hương lần này cũng là người đã phụ trách làm cái mấn cho Trương Thị May - đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2013.

Với sự chuẩn bị kỹ càng, Phạm Hương được khán giả Việt Nam đặt niềm tin, kỳ vọng cao trong cuộc thi năm nay.

Với sự chuẩn bị kỹ càng, Phạm Hương được khán giả Việt Nam đặt niềm tin, kỳ vọng cao trong cuộc thi năm nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất