Giải Trí

Lộ diện top sao Hàn mới nổi giàu có nhất showbiz

Chia sẻ

Chương trình The List của Hàn Quốc mới đây tiết lộ những ngôi sao có thu nhập kếch xù nhất làng giải trí, trong đó hé lộ vài gương mặt mới.

The List của đài truyền hình cáp tvN vừa công bố top 8 ngôi sao kiếm bộn tiền trong năm 2015. Đứng đầu top 8 là nam diễn viên Lee Kwang Soo nổi tiếng từ show truyền hình thực tế Running Man.

Nhờ thành công của Running Man, Lee Kwang Soo được biết đến rộng rãi ở Trung Quốc cùng các quốc gia châu Á khác. The List gọi Lee Kwang Soo là người “soán ngôi triệu phú” của nam diễn viên Kim Soo Hyun - người đứng vị trí thứ 2.

Lee Kwang Soo xếp hạng đầu bảng sao Hàn giàu có nhất 2015.

Lee Kwang Soo xếp hạng đầu bảng sao Hàn giàu có nhất 2015.

Những cái tên tiếp theo lần lượt là Hyeri - thành viên nhóm Girl’s Day, ca sĩ Junsu của JYJ, cựu thành viên SNSD Jessica, rapper Dok2, Soyu của nhóm SISTAR và Taeyeon - trưởng nhóm SNSD.

Ngoài những cái tên quen thuộc như Kim Soo Hyun, Junsu, Jessica, Taeyeon thì top 8 gây chú ý bởi những gương mặt mới. Hyeri bắt đầu nổi tiếng từ khi bộ phim Reply 1988 lên sóng vào mùa thu năm ngoái. Nhờ diễn xuất thuyết phục trong Reply 1988, Hyeri nhận về nhiều lời mời quảng cáo. Nữ ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng được ví là “cô gái 10 tỷ won mới” nhờ thu nhập quảng cáo. Con số này từng được Suzy của nhóm miss A nắm giữ.

Hyeri là ngôi sao quảng cáo mới của Kpop.

Hyeri là ngôi sao quảng cáo mới của Kpop.

Trong khi đó, rapper Dok2 không khỏi khiến khán giả bất ngờ khi từng thừa nhận thu nhập trong năm của anh vào khoảng 1 tỷ won (890.000 USD). Rapper còn sở hữu 4 chiếc xế hộp hiệu sang như Rolls-Royce và Lamborghini.

Rapper Dok2 kiếm gần 1 tỷ won mỗi năm.

Rapper Dok2 kiếm gần 1 tỷ won mỗi năm.

Nữ ca sĩ Soyu cũng gây bất ngờ về khoản thu nhập kiếm được ngoài tư cách là thành viên nhóm SISTAR. Các ca khúc solo của Soyu khá ăn khách trên các bảng xếp hạng nhạc số. Cô còn là gương mặt yêu thích của các chương trình làm đẹp, thời trang.

Soyu (SISTAR).

Soyu (SISTAR).

Chia sẻ
Tin mới nhất