Giải Trí

Liều mình giật lại túi xách, Tố Ny bị cướp kéo lê trên đường

Chia sẻ

Á quân Giọng hát Việt 2015 gặp chuyện không may trong lúc cùng chị gái đứng đón taxi trở về nhà sau một buổi biểu diễn.

Trưa 13/3, sau khi mang lời ca tiếng hát phục vụ cho Hội đồng hương TP Đà Nẵng tại TP HCM, chị em Tố My - Tố Ny nhanh chóng gọi taxi ra về. Trong lúc chờ xe đến trước cửa nhà hàng Hoa Sứ 1 (đường Hoàng Việt, quận Tân Bình, TP HCM) đón thì một nam thanh niên đi xe gắn máy bất ngờ áp sát rồi giật túi xách của Tố Ny. Vì phản ứng nhanh nên học trò Đàm Vĩnh Hưng đã chụp lại được và hai bên xảy ra giằng co. Tiếp đó, cô bị tên cướp kéo lên trên đường dẫn đến trầy xước khắp hai chân.

Chia sẻ về vụ việc cùng một trang báo, Tố Ny cho biết: “Lúc đó, chị Tố My cũng mang túi xách trên vai đứng gần tôi nhưng tên cướp không giật. Có lẽ do tôi đang nghe điện thoại di động và bị phân tâm nên tên cướp giật túi xách của tôi dễ hơn. Tên cướp giật làm rơi iPhone của tôi xuống đất bị vỡ màn hình, bị thương hai chân phải đưa vào bệnh viện chữa trị vết thương. Tên cướp đi một mình, trên xe gắn máy hiệu Exciter, mặc áo khoác da màu xanh da trời”.

Tố Ny và chị gái Tố My.

Ca sĩ Tố Ny và chị gái Tố My.

Trên trang cá nhân, Tố My - chị gái Tố Ny bộc bạch: “Một phen hốt hoảng! Từ nhỏ đến giờ hai chị em chưa bao giờ chứng kiến cảnh cướp giật nhưng giờ đây đã là nạn nhân. Mọi người hãy cảnh giác nhé…”.

Vết thương ở chân của Tố Ny do bị cướp kéo lê trên đường.

Vết thương ở chân của Tố Ny do bị cướp kéo lê trên đường.

Tố Ny được công chúng biết đến qua cuộc thi Giọng hát Việt mùa 3. Với nhanh sắc ngọt ngào cùng giọng hát tốt, cô lần lượt vượt qua các đối thủ nặng ký khác trong team Mr. Đàm để vào vòng chung kết và đoạt ngôi á quân. Trong khi đó, Tố My cũng theo đuổi nghiệp hát nhưng chọn dòng nhạc bolero. Ở cuộc thi Solo cùng Bolero 2015, Tố My giành giải á quân 2.

Vụ việc ca sĩ Tố Ny bị cướp một lần nữa khiến không ít người hoang mang, lo lắng với tình trạng an ninh bất ổn ở TP HCM. Trước giọng ca gốc Đà Nẵng, nhiều sao Việt khác từng gặp tai nạn tương tự như Mai Phương Thúy, Thái Thùy Linh, Hải Yến Idol, Khánh My, Diễm My, Mâu Thanh Thủy, Lan Phương, Kelbin Lei, Thảo Trang, Kim Tuyến, Phương Uyên… và gần nhất là cô bé hát rap Hà Vi - trò cưng của HLV Dương Khắc Linh ở sân chơi The Voice Kids 2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất