Giải Trí

Liệu Hari Won có vượt qua được scandal tình ái như Hồ Ngọc Hà?

Chia sẻ

Hari Won đang là tâm điểm của cơn bão chỉ trích vì bị bắt gặp khóa môi Trấn Thành, tương lai nào cho cô gái này trước "gạch đá" của dư luận?

Hậu chia tay mối tình đẹp như mơ, cả Hari Won và Hồ Ngọc Hà đều trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi bị lộ ảnh thân mật, hẹn hò với người đàn ông khác. Với Hồ Ngọc Hà, nhiều người quy trách, cho rằng nữ Diva chê bai Cường Đô La kém giàu so với “đại gia kim cương”, có mới quên cũ. Còn Hari Won cũng nhận không ít “gạch đá” khi bị lên án “ăn cháo đá bát” mối tình 9 năm với Rapper Tiến Đạt khi đã đạt được mục đích nổi tiếng. Chuyện tình sóng gió của Hồ Ngọc Hà và Hari có những mối tương đồng bất ngờ. Hiện tại, Hồ Ngọc Hà dường như đã vượt qua được khoảng thời gian khó khăn ấy, vậy với Hari Won - tương lai nào dành cho cô?

Điểm lại scandal vừa bùng nổ cách đây ít giờ, hình ảnh hẹn hò của Hari Won và Trấn Thành được tung ra đã tạo nên một làn sóng phẫn nộ lớn từ người hâm mộ. Trước đây, họ yêu và ủng hộ cặp đôi Tiến Đạt - Hari Won bao nhiêu thì giờ đây, họ bày tỏ sự thất vọng trước nụ hôn “phản bội” của Hari nhiều bấy nhiêu. 

Hari Won bị "ném đá" khi lộ ảnh khóa môi Trấn Thành

Hari Won bị “ném đá” khi lộ ảnh khóa môi Trấn Thành

Sự việc này chắc chắn sẽ là một cú giáng mạnh vào sự nghiệp của Hari Won dù một số ý kiến cho rằng đây chỉ là chiêu trò để PR cho bộ phim “Bệnh viện ma” mà cô hợp tác cùng Trấn Thành. Tuy nhiên, dẫu nguyên nhân và mục đích là gì thì Hari Won cũng đang phải hứng chịu một lượng “gạch đá” lớn đủ để xây… biệt thự, thậm chí có nhiều ý kiến thẳng thắn đề nghị: “Hari hãy cuốn gói về Hàn Quốc”. Vì vậy, nếu đây chỉ là một chiêu trò PR, thì đó chính là chiến dịch truyền thông đáng được ghi vào kỷ lục… “tệ” nhất trong lịch sử showbiz Việt. 

banh-vien-ma

Liệu có phải đây chỉ là một chiêu trò PR và Hari Won vô tình trở thành nạn nhân?

Hari Won đã và đang là một cái tên cực hot khi cô tham gia vào rất nhiều dự án phim lớn như: Chàng trai năm ấy, Ma Dai, 49 ngày, Em là bà nội của anh, Bệnh viện ma và mới đây nhất là Trùm Cỏ. Cô cũng xây dựng cho mình hình ảnh một nghệ sĩ đa tài khi vừa có thể đóng phim, ca hát, nhảy, và tấu hài.

Qua những năm “lăn lộn” trong showbiz Việt, cô đã tạo được một chỗ đứng khá vững trong ngành, điều mà không phải nữ nghệ sĩ nào ở Việt Nam cũng có thể làm được. Thật vậy, những người yêu mến nữ nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc vốn từ lâu đã dành tình cảm cho cô như một diễn viên thực sự chứ không chỉ còn mang danh “người yêu Tiến Đạt”. Họ rất yêu mến tính cách vui tươi tràn đầy sức sống và giọng nói ngọng nghịu quá đỗi dễ thương của Hari. Với những Star Fam (cộng đồng fans của Hari Won) họ sẽ vẫn ở bên cạnh cô bất chấp những tin đồn hay scandal thị phi.

Cộng đồng Star Farm luôn ủng hộ Hari

hari

Cộng đồng Star Fam luôn ủng hộ Hari

Mặc dù những hình ảnh khóa môi cùng Trấn Thành đang khiến Hari Won “bầm dập” vì búa rìu dư luận, nhưng đó cũng chỉ là một phần ý kiến của công chúng. Còn rất nhiều người chỉ quan tâm đến các tác phẩm nghệ thuật, những gì mà các nghệ sĩ mang đến chứ họ không quan tâm đến đời tư của ngôi sao. Bên cạnh đó, không ít ý kiến cho rằng những scandal này là một phần của giới showbiz, là điều dễ hiểu và chấp nhận vì nghệ sĩ cũng là con người và họ cũng cần có cuộc sống riêng. Chính vì thế, sau những bình luận chỉ trích Hari vẫn có nhiều người tỏ thái độ khoan dung với cô. 

hari4

Rất nhiều người lên tiếng ủng hộ nữ diễn viên trẻ

Rất nhiều người lên tiếng ủng hộ nữ diễn viên trẻ

Ngoài ra, Hari Won đã chia tay với Tiến Đạt nên xét về lý, một số ý kiến cho rằng cô hoàn toàn có thể yêu người mới. Làm sao có thể bắt một cô gái phải chung thuỷ với một mối tình đã chia tay? Khoảng thời gian cô về Hàn Quốc để tránh không bị báo giới và khán giả soi mói về chuyện tình cảm cũng là điều dễ hiểu. 

Tuy nhiên, nếu chỉ dựa vào cộng đồng fan để giúp Hari vượt qua scandal này là chưa đủ. Lật lại scandal của Hồ Ngọc Hà, chị ấy đã rất bình tĩnh để vượt qua dư luận. Đặc biệt trong thời gian “bão táp”, dù cho ai có nói ngã nói nghiêng, Hà Hồ vẫn giữ im lặng với một thái độ kiên cường nhất. Với Hari, cô còn quá trẻ và ngay khi scandal bùng nổ, nhiều nguồn tin cho biết cô đang rất suy sụp và khóc rất nhiều. Nếu Hari cùng ekip không thật sự “vững” tinh thần trong thời điểm này, dễ dàng buông xuôi thì việc cô nàng bị chìm vào quên lãng sau này là điều rất dễ xảy ra. 

Việc một nghệ sĩ có thể vượt qua được scandal hay không, không chỉ dựa vào lượng fan hùng mạnh, luôn tin tưởng thần tượng của mình mà còn phải từ sự mạnh mẽ của chính người nghệ sĩ đó. Thật tế, khi người nghệ sĩ đạt được thành công trong nghệ thuật, những scandal tình ái thường sẽ nhanh chóng rơi vào quên lãng và biết đâu, Hari Won sẽ lại tiếp tục nở nụ cười đáng yêu chinh phục khán giả?

Chia sẻ
Tin mới nhất