Giải Trí

Lều Phương Anh khoe con gái sau 2 ngày vượt cạn

Chia sẻ

Giọng ca xuất thân từ Vietnam Idol - Lều Phương Anh đã lên chức mẹ khi hạ sinh con gái vào sáng ngày 5/1. Công chúa của Lều Phương Anh tên là Nguyễn Tuệ An và tên ở nhà là Nghé.

Bất ngờ tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật và mang thai, Lều Phương Anh dành toàn lực để chăm sóc con gái đầu lòng. Sáng sớm ngày hôm qua (5/1), giọng ca xuất thân từ Vietnam Idol đã hạ sinh con gái và đặt tên là Nguyễn Tuệ An.

Hạnh phúc đón thiên thần nhỏ chào đời, Lều Phương Anh nhận được rất nhiều lời chúc mừng vì mẹ tròn con vuông. Mới đây, sau khi đã hồi phục sức khoe, Lều Phương Anh chụp ảnh cùng con gái để cảm ơn bạn bè đã quan tâm. Ngoài bật mí tên thật của con gái, Lều Phương Anh cho biết công chúa Nghé hạ sinh nặng 3,2kg và khóc nhiều mỗi khi mẹ chậm cho ăn.

Leu Phuong Anh

Lều Phương Anh hạnh phúc khoe hình ảnh đầu tiên của con trên Facebook.

Mang thai và tạm ngưng nghệ thuật, Lều Phương Anh thỉnh thoảng xuất hiện tại các sự kiện chỉ một mình. Khi được hỏi về ông xã, nữ ca sĩ khá kín tiếng vì không muốn gây sự chú ý và chấp nhận khi mọi người gọi là bà mẹ đơn thân. Hình ảnh Nghé ra đời, hầu hết những bạn bè thân thiết của Lều Phương Anh đều nhận xét bé có nét giống bố như đúc.

Leu Phuong Anh

Hình ảnh con gái nữ ca sĩ được Trang Trần chụp lại khi vừa mới ra đời.

Leu Phuong Anh

Mừng thêm một người bạn nữa tiếp tục gia nhập hội “bà mẹ bỉm sữa”, Trang Trần đùa vui với vẻ ganh tị vì Nghé có cặp lông mày rậm là niềm ao ước của mẹ con cô.

phuuong anh

Leu PA

Được biết trước đó, ở tháng thai kỳ thứ 8, Lều Phương Anh muốn dành tặng con gái yêu món quà tinh thần ý nghĩa nên đã vào phòng thu để thực hiện album mang tên Lời ru cho con.

Chia sẻ
Tin mới nhất