Giải Trí

Leonardo DiCaprio chiến thắng Oscar, thế giới mạng 'nổi bão' hình chế

Chia sẻ

Sau đúng năm lần lỡ hẹn, bức tượng vàng của Leonardo DiCaprio đang khiến cả cộng đồng yêu điện ảnh như muốn... phát điên.

Sáng nay (theo giờ Việt Nam), giải Oscar lần 88 chính thức diễn ra ở nhà hát Dolby, Hoa Kỳ nhằm tôn vinh những bộ phim xuất sắc được sản xuất trong năm 2015. MC Chris Rock cùng với hàng loạt ngôi sao lần lượt có mặt để tham gia giải thưởng này.

Leonardo DiCaprio 1

Leonardo DiCaprio ở thảm đỏ Oscar năm nay.

Leonardo DiCaprio 2

Khoảnh khắc anh và bạn thân Kate Winslet hội ngộ.

Leonardo DiCaprio 3

Leonardo DiCaprio 4

Thời khắc lịch sử khi nữ minh tinh Julianne Moore xướng tên Leonardo DiCaprio lên bục nhận giải.

Dù đã kết thúc, nhưng những dư âm mà Oscar để lại vẫn còn vương vấn. Nổi bật trong số đó phải kể đến chiến thắng của tài tử Titanic - Leonardo DiCaprio. Cũng nhân dịp này, hãy cùng nhìn lại hàng loạt hình ảnh đáng yêu mà cư dân mạng đã cho ra lò nhằm chia vui cùng Leo.

Trước khi giải thưởng Oscar diễn ra, nhiều người hài hước đùa vui, rằng rất có thể lịch sử Hoa hậu Hoàn vũ sẽ được lặp lại, lần này là với Leo.

leo2

“Thần Thor” chuẩn bị sẵn hình chế cho cả 2 trường hợp: Leo thắng và trượt Oscar.

Leonardo DiCaprio 5

Còn nếu đỡ hơn, Leo chỉ vừa chuẩn bị đứng dậy thì người trao giải sẽ công bố người thắng cuộc là đoàn làm phim Mad Max: Fury Road, bao gồm luôn cả anh chàng chơi đàn guitar không biết mệt mỏi.

Leonardo DiCaprio 6

May thay những điều kể trên đều không xảy ra, và chiến thắng của Leo cũng không phải một giấc mơ như trong tác phẩm Inception (2010) do anh đóng chính.

Sau những thất bại liên tiếp trong What’s Eating Gilbert Grape (1993), The Aviator (2004), Blood Diamond (2006) và The Wolf of Wall Street (2013), Leonardo DiCaprio cuối cùng đã thắng tượng vàng danh giá cho vai Hugh Glass trong phim The Revenant.

Chiến thắng hoàn toàn xứng đáng cho Leo, khi anh đã phải trải qua một cuộc hành xác không tưởng khi phải ăn cả gan bò và ngủ trong xác động vật.

Khoảnh khắc Leonardo Dicaprio cầm bức tượng vàng đầu tiên trong đời với một tư thế có chút… khó đỡ. Phải chăng bản thân tài tử cũng đang ấm ức vì phải quá lâu Viện Hàn lâm mới thực sự để mắt đến anh ta?

Khoảnh khắc Leonardo Dicaprio cầm bức tượng vàng đầu tiên trong đời với một tư thế có chút… khó đỡ. Phải chăng bản thân tài tử cũng đang ấm ức vì phải quá lâu Viện Hàn lâm mới thực sự để mắt đến anh ta?

leo

Bức hình “bựa hết cỡ” cư dân mạng dành tặng cho Leo.

Leonardo DiCaprio 8

Leonardo DiCaprio 9

Nhân đây cũng xin chia buồn với cư dân mạng, những người không còn cơ hội trổ tài… chế ảnh để mà bỡn cợt thất bại của Leo ở Oscar được nữa.

Leonardo DiCaprio 10

Có chút bối rối, nhưng với kinh nghiệm tập dượt năm lần đề cử trước đó, Leo có bài phát biểu hết sức trôi chảy và truyền cảm hứng.

Leonardo DiCaprio 11

Leonardo DiCaprio 12

Không còn nghi ngờ gì nữa, tài tử chính là chàng trai hạnh phúc nhất ngày hôm nay.

Leonardo DiCaprio 13

Nếu tài tử Titanic thất bại sáu lần liên tiếp thì cư dân mạng sẽ có rất nhiều nguyên liệu để chế biến ảnh, còn khi Leo chiến thắng, họ chỉ có được cơ hội chế ảnh một lần rồi thôi.

Leonardo DiCaprio 14

Giờ thì Leonardo DiCaprio có thể toàn tâm toàn ý cống hiến cho nền điện ảnh mà không phải lo mỗi khi thất bại bản thân sẽ trở thành miếng mồi cho mọi người đem ra chế ảnh.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất