Giải Trí

Lên báo Hàn Quốc nhưng Hari Won lại bị nhầm lẫn hình ảnh với Hoàng Thùy Linh

Thiên Thiên
Chia sẻ

Trên báo "News 20 Busan", toàn bộ nội dung bài viết đều nói về Hari Won nhưng ảnh minh hoạ lại là... Hoàng Thuỳ Linh.

Mới đây, một số cư dân mạng phát hiện bài viết được đăng tải trên trang News 20 Busan đã có sự nhầm lẫn, khi toàn bộ bài viết nói về Hari Won nhưng hình minh họa lại đưa ảnh Hoàng Thùy Linh.

Với tiêu đề “Ngôi sao hallyu Việt Nam Hari Won từng là thành viên nhóm Kiss hoạt động tại Hàn Quốc”, nội dung toàn bộ bài viết nói về bà xã Trấn Thành nhưng ảnh minh hoạ lại là… Hoàng Thuỳ Linh.

Cụ thể, vừa qua, Hari Won xuất hiện trên một chương trình của đài truyền hình Hàn Quốc KBS. Nữ ca sĩ được dành hẳn một tập phim tài liệu mang tên Hari - Đứa con lai Hàn - Việt. Nội dung phim kể về Hari Won là cô gái gốc Hàn Quốc nhưng có thời gian sinh sống khá lâu ở Việt Nam. Cô tham gia hoạt động nghệ thuật và hiện là gương mặt được chú ý ở showbiz Việt.

Một số khoảnh khắc về Hari Won trong phim tài liệu vừa phát sóng ở Hàn Quốc.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Trấn Thành và Hari Won cũng được nhắc đến trong bộ phim tài liệu này.

Hari Won cho biết dự án này được ê-kíp xứ kim chi thực hiện, quay nhiều ngày cả ở Việt Nam lẫn Hàn Quốc. “Hari mong muốn thông qua dự án này các bạn lai Việt - Hàn có ước mơ nhiều hơn và hạnh phúc hơn“, bà xã Trấn Thành nói thêm.

Sau khi chương trình phát sóng, tên tuổi Hari Won được nhiều khán giả Hản Quốc quan tâm, truy tìm về thông tin. Từ khóa “Hari Won” ngay lập tức đứng số 1 trên Naver - công cụ tìm kiếm thông tin lớn nhất tại xứ kim chi. Bên cạnh đó, báo chí Hàn Quốc cũng đưa tin về Hari Won.

Hari Won tiết lộ, từ hôm qua, từ khóa “Hari Won” đứng số 1 trên Naver - công cụ tìm kiếm thông tin lớn nhất Hàn Quốc.

Rất nhiều báo Hàn đã nhanh chóng đưa tin về Hari Won.

Hari Won, tên thật Lưu Esther, sinh năm 1985. Cô có bố là người Việt, mẹ là người Hàn. Cô từng là thành viên của một nhóm nhạc của Hàn Quốc thành lập năm 2012 - Kiss.

Hari Won sáng Việt Nam và học tập tại ĐH Khoa học xã hội và Nhân văn, ĐHQG TP HCM. Năm 2013 cô tham dự chương trình Cuộc đua kỳ thú và được bạn trẻ biết đến. Tiếp đó, cô quyết định lấn sân showbiz ở lĩnh vực ca hát. Với ngoại hình dễ thương, giọng nói đáng yêu, cô nhanh chóng trở thành cái tên hot. Các ca khúc hit của Hari Won phải kể đến: Hương đêm bay xa, Anh cứ đi đi, Yêu không hối tiếc… Ngoài ca hát, Hari Won lấn sân điện ảnh bằng các vai diễn trong Chàng trai năm ấy, 49 ngày, Trùm cỏ, Bệnh viện ma…

Chuyện tình cảm của Hari Won từng là đề tài xôn xao. Nữ ca sĩ từng có tình yêu nhiều năm với rapper Tiến Đạt nhưng bất ngờ chia tay. Chỉ sau thời gian ngắn, cô công khai yêu MC Trấn Thành. Cả hai quyết định làm đám cưới vào cuối 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin mới nhất