Giải Trí

Lee Sung Kyung - Viên ngọc thô của làng giải trí Hàn

Jan
Chia sẻ

Vào vai cô bác sĩ kiêu kì trong siêu phẩm "Doctors" của đài SBS, Lee Sung Kyung đang là cái tên nhận được rất nhiều quan tâm của khán giả. Cô là một nghệ sĩ đa tài hiếm gặp của làng giải trí, một ngôi sao đang chuẩn bị chiếm lĩnh ánh hào quang rực rỡ của showbiz.

Được biết tới là một “tân binh khủng long” của màn ảnh Hàn và là một người mẫu có tiếng tại các sàn diễn thời trang lớn nhỏ, thực ra Lee Sung Kyung vốn dĩ có những định hướng khác hoàn toàn.

d7b0e481ad5edfc8586b1ffe2f40d288

Người đẹp học đàn từ khi mới 7 tuổi, và kiên trì luyện tập trong suốt 10 năm để chuẩn bị cho kì thi vào Nhạc Viện, khoa piano. Trong lần tới làm khách mời cho chương trình 2Yoo Project Sugarman của đài JTBC, các khán giả mới lần đầu được biết tới tài năng này của cô. Màn hòa tấu La vie En Rose êm dịu như vang tới từ một nhà hàng kiểu Âu sang trọng, MC Yoo Jae Suk trong lúc cao hứng đã thốt lên “Muốn ăn bít tết quá!” khiến cả trường quay cười bò.

Không phải tự nhiên mà Sung Kyung lại có ý định bước chân vào Nhạc Viện, mà thực sự trong cô có rất nhiều tiềm năng. Chân dài 9x không chỉ hát được, mà còn hát hay, không chỉ nhảy được, mà còn nhảy đẹp.
I’m not in love phiên bản 2016 với giọng hát đầy lôi cuốn và vũ đạo cực kì gợi cảm được cô trình diễn trong chương trình Sugar man đã chiếm lĩnh trái tim của vô số các chàng trai.

Thậm chí cô nàng còn được mời tới King of mask singer - chương trình mà tất cả nghệ sĩ tham gia phải đeo một chiếc mặt nạ để ca hát. Nhờ có chiếc mặt nạ che đi vẻ bề ngoài, bỏ qua cả địa vị và danh tiếng, ban giám khảo sẽ tập trung duy nhất vào giọng hát để đánh giá nhân vật.

Trong chương trình Happy Together, cô tiết lộ mình từng muốn trở thành một diễn viên nhạc kịch và đã hát một đoạn trong “Bonnie and Clyde” - vở kịch mà cô “suýt” dùng để ra mắt.

“Tuy dự định ban đầu là thế, nhưng khi đứng trước các lựa chọn, em sẽ chọn cái nào khiến mình thoải mái hơn”. Lee Sung Kyung từng thẳng thắn chia sẻ khi được hỏi về việc lựa chọn nghề nghiệp cho mình.

160712lsk02

Với lợi thế chiều cao 1m76, vóc dáng gầy mảnh và gương mặt cá tính, “cô gái nhà thờ” đã khởi nghiệp bằng nghề người mẫu. Thời kì đó, cô mẫu teen năng động, có style chất lừ nổi như cồn trên các tạp chí thời trang.

Năm 2008, cô lọt top 11 cuộc thi Siêu mẫu toàn quốc lần thứ 17 và nhận giải Lex Prize. Chân dài vươn lên top 5 trong cuộc thi Siêu mẫu Châu Á Thái Bình Dương lần thứ 2 năm 2009 và nhận thêm 1 giải Unix Hair New Style.

160713lsk06

Lột xác khỏi hình ảnh cô nhóc nhí nhảnh, tươi sáng, siêu mẫu Lee Sung Kyung “phiên bản trưởng thành” phủ sóng gần như tất cả những sàn diễn thời trang Hàn Quốc. Thành công đến với cô khi liên tiếp được catwalk cho những thương hiệu lớn như Chanel, Prada, Vera Wang,…Và cô trở thành người mẫu đầu tiên trong dự án hợp tác của “ông lớn” YG và K-Plus. Ai nấy đều chắc mẩm, sàn catwalk chính là con đường mà cô ấy sẽ bước đi.


Nhưng quả thực, cuộc đời không ai đoán trước được ngày mai. Năm 2014, trong một lần tìm kiếm diễn viên không chuyên chưa qua đào tạo bài bản, đạo diễn Kim Tae Gyu bất ngờ mời Lee Sung Kyung thử vai. Ông nói rằng con gái ông là fan của cô và ông muốn cho cô một cơ hội để diễn vai Oh So Nyeo (It’ s okay, that’s love) theo ý mình. So Nyeo là một học sinh cấp 3 nghịch ngợm, không chịu học hành, không biết cách cư xử, cuối cùng lại yêu anh chàng Park Soo Kwang - mắc chứng thần kinh liên đới Tourrett bẩm sinh, và giúp anh dần thoát khỏi căn bệnh của mình.

160713lsk09

Cô nhóc Oh So Nyeo đã đưa Lee Sung Kyung một bước lên làm diễn viên.

Nụ hôn của Oh Seo Nyeo và Park Soo Kwang trong "It's okay, that's love"

Nụ hôn của Oh Seo Nyeo và Park Soo Kwang trong “It's okay, that's love”

Gương mặt có chút “hư hỏng” quá hợp với nhân vật, Sung Kyung không khó để nắm bắt thời cơ và thành công với vai diễn đầu tiên. Bộ phim có tỷ suất người xem cực cao và ẵm nhiều giải thưởng lớn. Vai diễn đó cũng là bước đệm đưa cô đến với diễn xuất - một công việc mà trước đây chưa một lần nghĩ tới.

Thành công sớm gõ cửa khi cô nhận được vai chính trong Queen's flower của đài MBC vào năm 2015. Lee Sung Kyung thủ vai Kang Yi Sol, cô con gái mang mối hận từng bị mẹ đẻ của mình (Kim Sung Ryung) bỏ rơi trong quá khứ, giờ đây quay lại để trả thù mẹ. 

Poster Queen's Flower.

Bộ phim còn có câu chuyện tình yêu của Yi Sol và Park Jae Joon (Yoon Park) - một anh chàng rất nổi tiếng với phụ nữ nhưng lại bị thu hút bởi cô nàng.

Những hình ảnh đẹp như mơ cùng với bạn diễn Yoon Park.

Cảnh quay đẹp như mơ cùng bạn diễn Yoon Park bên bờ biển.

160713lsk14

Người đẹp giành chiến thắng hạng mục “Tân binh xuất sắc” trong MBC drama awards với vai diễn đầy cảm động này.

Cái tên Lee Sung Kyung càng trở nên nổi tiếng khi cô tham gia bộ phim Cheese in the trap đầu năm 2016. Phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên, và Baek In Ha - vai diễn do cô đảm nhận, là một cô nàng đỏng đảnh, thô lỗ và hay la hét. Dù có rất nhiều ý kiến trái chiều về bộ phim, nhưng vai diễn của cô lại thành công và được rất nhiều người yêu thích vì được cho là giống nhất với nguyên tác.

Cô nàng sang chảnh...

Cô nàng sang chảnh…

và sành điệu nhất phim!

và sành điệu nhất phim!

Thời điểm hiện tại, chân dài đang góp mặt trong siêu phẩm Doctors mới lên sóng đầu tháng 7/2016. Cô nàng bác sĩ Seo Jin Woo, một người giỏi giang nhưng luôn ghen tỵ với nữ chính, đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả. Bộ phim có lượng người xem cao ngay từ tập đầu tiên, và chạm mốc 20% ở tập phim thứ 6.

160713lsk19

Tạo hình xinh đẹp với áo blouse trắng trong Doctors.

Nàng bác sĩ trong buổi họp báo mới nhất của bộ phim.

Nàng bác sĩ trong buổi họp báo mới nhất của bộ phim.

Chăm chỉ diễn xuất, đàn giỏi, hát hay, nhảy đẹp lại có thân hình siêu mẫu cùng gu thời trang thời thượng, Lee Sung Kyung có thể được coi là “ngọc trai đen” của Kbiz. Trong tương lai, dưới bàn tay mài dũa của YG entertaiment, chân dài nhất định sẽ còn tỏa sáng hơn và gặt hái nhiều thành công hơn nữa trong sự nghiệp của mình. Luôn ủng hộ và dành thật nhiều tình yêu cho cô ấy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Jan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất