Giải Trí

Lee Min Ho tung bộ ảnh vui vẻ trước ngày nhập ngũ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau những ngày hoạt động miệt mài trong giới nghệ thuật với loạt vai diễn xuất sắc qua các tác phẩm truyền hình đình đám, giờ đây đã đến lúc nam tài tử xứ kim chi tạm xa màn ảnh để bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định của pháp luật.

Từ tháng 5/2017, Lee Min Ho sẽ bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự theo quy định của pháp luật Đại Hàn. Tuy nhiên thay vì tập trung trong doanh trại, ngôi sao Huyền thoại biển xanh lại làm việc với tư cách nhân viên phục vụ xã hội.

Cụ thể, theo thông tin từ công ty chủ quản của Lee Min Ho, ngôi sao sinh năm 1987 phải tham gia các lớp huấn luyện quân sự cơ bản trong 4 tuần và sau đó sẽ làm việc như một chiến sĩ công ích phục vụ cộng đồng tại tòa thị chính quận Gangnam, Seoul, Hàn Quốc từ ngày 12/5.

Trước đó, lý do bạn trai cũ của Suzy không nhập ngũ là vì chân phải của anh phải lắp đinh ốc kim loại do gãy xương đùi, bể xương ở mắt cá chân và sụn đầu gối sau tai nạn xe hơi năm 2006. Anh đã không thể đi lại và mất gần một năm điều trị trong bệnh viện.

Dù trải qua nhiều thương tích và tai nạn nhưng ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc vẫn tuân thủ theo quy định của pháp luật. Trước đó không lâu, anh đã có dịp bay đến đảo Jeju để thực hiện loạt ảnh quảng cáo cho một thương hiệu. Đây là hình ảnh cuối cùng của anh dành cho khán giả trước khi vắng bóng trên màn ảnh rộng một quãng thời gian.

Lee Min Ho sinh năm 1987. Với chiều cao lý tưởng 1,87 m, anh là một trong những nam diễn viên kiêm người mẫu có sức ảnh hưởng không nhỏ tại Hàn Quốc.

Được yêu mến qua các vai diễn trong phim truyền hình Vườn sao băng, Thợ săn thành phố và Những người thừa kế…, tên tuổi của Lee Min Ho phổ biến khắp các nước châu Á.

Tuy chính sách cấm các nghệ sĩ Hàn hoạt động tại Trung Quốc đang được thi hành nhưng fanpage của anh tại đất nước đông dân này có hơn 30 triệu người theo dõi.

Từ ngày 12/5, Lee Min Ho sẽ tham gia nghĩa vụ quân sự với tư cách nhân viên phục vụ cộng đồng. Người hâm mộ nhiều nước bày tỏ sự tiếc nuối trước sự vắng bóng của anh.

Nguồn: Mydaily - Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất