Giải Trí

Lệ Quyên 'phản pháo' phát ngôn của Tùng Dương: 'Khi bạn tự cho là mình cao siêu thì cũng chính là lúc bạn hạ thấp bản thân'

Hương Ngân
Chia sẻ

Lệ Quyên cho biết thêm, cô không chỉ hát bolero mà còn hát nhiều dòng nhạc bởi đơn giản mỗi dòng nhạc đều có giá trị đặc sắc riêng.

Những ngày qua, câu chuyện tranh cãi xoay quanh phát ngôn về bolero của ca sĩ Tùng Dương nhận được nhiều ý kiến trái chiều từ công chúng, nghệ sĩ trong đó có Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên, Duy Mạnh… Mới đây, “nữ hoàng phòng trà” Lệ Quyên tiếp tục chia sẻ quan điểm cá nhân về dòng nhạc bolero.

Theo Lệ Quyên, làm nghệ thuật, dù là những bậc tiền nhân hay các bạn trẻ mới chập chững vào nghề, ai ai cũng mong được khán giả yêu mến… Chính vì thế, nữ ca sĩ cho rằng hãy để khán giả khách quan và công tâm lựa chọn món ăn tinh thần nào họ thích!

Nữ ca sĩ Lệ Quyên

Bản thân Lệ Quyên không chỉ hát bolero mà còn thể hiện nhiều dòng nhạc khác nhau nhưng với cô, mỗi dòng nhạc đều có giá trị đặc sắc riêng. Điều quan trọng là phù hợp với khả năng của mình và không ngừng sáng tạo.

Vừa đăng tải được ít giờ, chia sẻ của Lệ Quyên nhận được nhiều sự ủng hộ của bạn bè, đồng nghiệp. Trong đó, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng đồng tình quan điểm với Lệ Quyên: “Con bé này lâu nay ít va chạm đến ai thế mà hôm nay nói hay như hát ý!“.

Dĩ nhiên, Lệ Quyên không quên đáp trả đàn anh đầy hóm hỉnh: “Ngoài hát ra, khán giả tinh tế của anh em mình còn muốn nghe nói chuyện tâm tình nữa anh nhể“.

Đàm Vĩnh Hưng đồng quan điểm với Lệ Quyên.

Nguyên văn dòng chia sẻ của Lệ Quyên:

Quyên nghĩ: Làm nghệ thuật, dù là những bậc tiền nhân hay các bạn trẻ mới chập chững vào nghề, ai ai cũng mong được khán giả yêu mến. Vậy thì hãy để khán giả khách quan và công tâm lựa chọn món ăn tinh thần nào mình thích.

Nghệ sĩ cũng được coi là văn hoá, vậy thì văn hoá tối thiểu phải có là tôn trọng người khác, đặc biệt là đồng nghiệp. Khi bạn tự cho là mình cao siêu thì cũng chính là lúc bạn hạ thấp mình.

Quyên không chỉ hát bolero, mọi người biết đấy, Quyên hát rất nhiều dòng nhạc khác nhau bởi đơn giản một điều, Quyên thấy mỗi dòng nhạc đều có giá trị đặc sắc riêng, quan trọng là phù hợp với khả năng của mình thì mình không ngừng sáng tạo, thể hiện… nên chứ!!

Bởi vậy, cứ làm tốt việc của mình đi, cả một đời chưa chắc đã thành công… Mà nghệ thuật thì thênh thang lắm.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin mới nhất