Giải Trí

Lệ Quyên sẽ lên đường thi 'Hoa hậu Siêu quốc gia' vào tối nay

Chia sẻ

Tối 16/11, Lệ Quyên sẽ chính thức lên đường đến Ba Lan để tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi "Hoa hậu Siêu quốc gia 2015" (Miss Supranational).

Trở về từ Thái Lan sau khi tham gia cuộc thi Miss Grand International 2015, Lệ Quyên đã có 2 tuần lễ chạy đua với thời gian để chuẩn bị mọi thứ cho hành trình quan trọng nhất trong năm của cô: cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2015. Đây là trọng trách mà Lệ Quyên vinh dự đại diện Việt Nam tham gia khi đoạt giải Á khôi 2 cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2015.

Le Quyen Miss Supranational (6)

Trong suốt tuần cuối cùng trước ngày lên đường, Lệ Quyên đã có những phần thử trang phục truyền thống và dạ hội. Theo đó, người đẹp lựa chọn áo dài của NTK Thuận Việt cho phần trình diễn trang phục truyền thống tại Ba Lan sắp tới.

Về phần dạ hội, NTK Hoàng Minh Hà sẽ là người phụ trách trang phục dự thi chính thức trong đêm thi đánh giá sơ loại diễn ra vào ngày 29 và 30/11 cũng như đêm chung kết chính thức vào ngày 04/12 Ngoài ra, Lệ Quyên cũng chuẩn bị thêm những bộ cánh lộng lẫy, trang phục đời thường, trang phục váy cocktail với sự hỗ trợ của NTK Vincent Đoàn, NTK Adrian Anh Tuấn.

Le Quyen Miss Supranational (9)

Nói về hành trình đầy thử thách sắp tới, Lệ Quyên cho biết hiện tại tâm lý của cô rất thoải mái khi đến với đấu trường nhan sắc này. Hoa hậu Siêu quốc gia là cuộc thi “đánh mạnh” ở khả năng trình diễn trên sân khấu, phong thái tự tin khi đi catwalk cùng sự tự tin, năng nổ ở các hoạt động bên lề.

Lệ Quyên hiện tại sở hữu chiều cao 1m75, nặng 52 kg với số đo 3 vòng là 83-59-93. Cô từng có khoảng thời gian dài hoạt động như một người mẫu và được đánh giá cao ở khuôn mặt “ăn” ảnh cùng sự bản lĩnh khi sải bước trên các sàn thời trang.

Le Quyen Miss Supranational (2)

Le Quyen Miss Supranational (4)

Le Quyen Miss Supranational (8)

Le Quyen Miss Supranational (10)

Le Quyen Miss Supranational (12)

Lệ Quyên dự kiến sẽ đến Ba Lan vào ngày 17/11 và tham gia đầy đủ các hoạt động của cuộc thi.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất