Giải Trí

Lệ Quyên dẫn đầu bình chọn qua mạng xã hội trong Miss Supranational

Chia sẻ

Ban tổ chức của Miss Supranational đã bổ sung thêm giải thưởng "Best of Social Media" (Truyền thông xã hội tốt nhất) và hiện tại Lệ Quyên đang tạm dẫn đầu về lượt yêu thích trên Facebook.

Bắt đầu từ tối qua (theo giờ Việt Nam), các thí sinh Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia tham gia vào cuộc tranh tài thú vị trên mạng xã hội khi khán giả khắp thế giới sẽ cùng nhau truy cập vào trang fan page chính thức của cuộc thi ở địa chỉ https://www.facebook.com/MissSupranational/ và nhấn like cho đại diện quốc gia mình. Phần bình chọn sẽ kết thúc ngay trước đêm chung kết và thí sinh nhận nhiều lượt thích nhất sẽ nhận giải phụ Best of social media và được trao ngay trên sân khấu đêm chung kết.

2

Lệ Quyên có mặt trong danh sách 82 thí sinh trong Facebook chính thức của cuộc thi.

Le Quyen

Hiện tại, đại diện Việt Nam Nguyễn Thị Lệ Quyên đang tạm dẫn đầu với hơn 25.000 lượt yêu thích, xếp ngay sau là Philippines gần 21.000, Myanmar hơn 20.000, Iceland 11.000, Indonesia 6.900, Thái Lan 3.800… Khán giả ngay từ bây giờ có thể truy cập và nhấn like fan page của cuộc thi, sau đó ủng hộ cho thí sinh Việt Nam tại giải thưởng phụ này.

Tối 29/11, các người đẹp sẽ tiếp tục bước vào phần thi phụ khá quan trọng trong khuôn khổ của cuộc thi: vòng thi bikini và phần thi trang phục dạ hội. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 4/12, hứa hẹn những cuộc tranh tài thú vị giữa 82 thí sinh nhan sắc khắp thế giới.

Le Quyen - HH Sieu quoc gia - Miss Supranational (1)

Le Quyen - HH Sieu quoc gia - Miss Supranational (4)

Trước đó, các người đẹp đã cùng nhau có chuyến tham quan thú vị khám phá thành phố xinh đẹp Krakow (Ba Lan).

Le Quyen - HH Sieu quoc gia - Miss Supranational (7)

Tại đây các thí sinh đã có những giây phút vui vẻ cùng nhau sau những ngày tập luyện vất vả. Đại diện Việt Nam tiếp tục thu hút sự chú ý của truyền thông địa phương khi liên tục xuất hiện trong các bức ảnh đẹp.

Le Quyen - HH Sieu quoc gia - Miss Supranational (3)

Le Quyen - HH Sieu quoc gia - Miss Supranational (19)

Le Quyen - HH Sieu quoc gia - Miss Supranational (26)

Người đẹp trang điểm đơn giản và xuất hiện trong những bộ trang phục đẹp. Đặc biệt, Lệ Quyên khá thân thiết với các đại diện đến từ Đông Nam Á, với rất nhiều hình ảnh thân thiết của cô với các đại diện Thái Lan, Philippines, Malaysia, Indonesia, Myanmar, Singapore. Đây cũng là những ứng viên rất nặng ký tại cuộc thi năm nay.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất